Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City thở phào sau chiến thắng trước Villarreal

Thứ Tư 19/10/2011 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Mancini đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Manchester may mắn giành chiến thắng trước Villarreal với tỷ số 2-1 trên sân Etihad nhờ bàn thắng muộn của Aguero.

Tưởng chừng như Manchester City đã không thể có một chiến thắng với những gì thể hiện trên sân cho đến khi điều kỳ diệu xảy ra vào phút chót. HLV Mancini nói “Chúng tôi đã may mắn bởi vì bạn phải rất may mắn mới có thể ghi bàn ở những giây cuối, nhưng dù sao chúng tôi cũng xứng đáng có được chiến thắng”.

Man City có chiến thắng vào phút cuối

Manchester City sẽ phải làm khách trên sân của Villarreal và Napoli trước khi quay trở về Etihad tiếp đón đội bóng Đức Bayern Munich. HLV Mancini tin tưởng rằng trận đấu trên sân Etihad này cùng với cuộc chạn trán Napoli sẽ là chìa khóa quyết định số phận của đội bóng thành Manchester tại đấu trường Champion League, trong bối cảnh họ đang xếp thứ 3 trên tại bảng A, sau Bayern và Napoli.

Cựu HLV Inter Milan chia sẻ “Trận đấu này rất quan trọng. Chúng tôi phải chạm trán Villarreal trước khi hành quân đến Napoli. Đó sẽ là trận đấu rất khó khăn, nhưng tôi không chắc điều gì xảy ra trên BXH, 2 vị trí đầu bảng vẫn còn bỏ ngỏ”.

“Tôi hy vọng bàn thắng của Aguero sẽ chứng minh được tầm quan trọng của nó. Chiến thắng đầu tiên tại đấu trường Champion League thực sự rất quan trọng”.

“Tại thời điểm này, mọi thứ có thể xảy ra tại bảng đấu, nhưng chúng tôi biết rằng chuyến làm khách trên sân Villarreal 2 tuần tới sẽ rất khó khăn bởi vì họ là một đội bóng chất lượng, thi đấu rất tốt”.

Trong trận đấu đêm qua, Mancini đã có sự điều chỉnh chiến thuật trước giờ nghỉ bằng việc tung Barry vào sân thế chỗ cho Adam Johnson. Điều này khiến tiền vệ cánh người Anh tỏ ra thất vọng kèm theo hành động lắc đầu. HLV Mancini, người đã mạnh xử lý những vụ bê bối của Dzeko và Tevez, tiết lộ việc ông đã nói chuyện với Johnson và giải thích quyết định thay người của mình.

“Chúng tôi đã bỏ lỡ 4 hay 5 cớ hội phản công” HLV Mancini giải thích. “Tôi cần tăng cường tuyến giữa và muốn Yaya Toure chơi sau Edin Dzeko. Không phải vì Adam chơi tồi, cậu ấy chơi rất hay, nhưng đây là sự thay đổi mang tính chiến thuật”.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy đã hiểu quyết định của tôi. Nhiều lúc, HLV muốn quyết định như vậy, hay cảm thấy đội bóng cần sự bổ sung chiến thuật, và thật không may là một cầu thủ nào đó sẽ phải rồi sân”.

“Tôi có thể hiểu được Adam thất vọng như nào khi bị thay ở phút 38. Nhưng Adam rất quan trọng đối với chúng tôi”.

Văn Biển (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X