Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malouda hết cơ hội bảo vệ ngôi Vua Champions League 2012/13

Thứ Tư 05/09/2012 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League của Chelsea sẽ vắng mặt một cầu thủ kỳ cựu là tiền vệ Florent Malouda.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã bị HLV Di Matteo gạch tên khỏi danh sách đăng ký cầu thủ dự Champions League mùa giải năm nay. Người hâm mộ cũng không có bất ngờ trước thông tin này vì Malouda hiện chỉ đóng vai trò của 1 siêu dự bị tại Chelsea.

malouda
 

Anh đã bất lực trong việc tìm bến đỗ mới ở mùa Hè năm nay và chấp nhận hoàn thành nốt 1 năm hợp còn lại với The Blues hoặc tiếp tục chờ có đội bóng đến giải thoát mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Malouda đã ra sân tổng cộng 26 trận ở mùa giải năm ngoái và dấu ấn mà anh để lại rất mờ nhạt. Những tân binh vừa cập bến Stamford Bridge như Eden Hazard, Oscar và Marko Marin đều có thể thi đấu ở vị trí của Malouda và mùa giải năm nay coi như đã khép lại với tuyển thủ người Pháp này.

Dưới đây là danh sách cụ thể 33 cầu thủ của Chelsea tham dự Champions League 2012/13. Trong đó bao gồm 25 cầu thủ thuộc danh sách A và 8 cầu thủ thuộc danh sách B (Một cầu thủ được đăng ký vào danh sách B phải đáp ứng điều kiện chơi liên tục cho CLB từ hai mùa trở lên tính từ khi cầu thủ đó 15 tuổi).

 DANH SÁCH CỤ THỂ:
Thủ môn: Petr Cech, Ross Turnbull, Jamal Blackman*.

Hậu vệ: Ashley Cole, David Luiz, Gary Cahill, John Terry, Branislav Ivanovic, Paulo Ferreira, Ryan Bertrand, Cesar Azpilicueta, Billy Clifford*, Aziz Deen-Conteh*, Todd Kane*, Daniel Pappoe*, Adam Phillip*.

Tiền vệ:
Oscar, Ramires, Marko Marin, Eden Hazard, Lucas Piazon, Frank Lampard, George Saville*.

Tiền đạo:
Fernando Torres, Daniel Sturridge, Victor Moses, Juan Mata.
(*): cầu thủ thuộc danh sách B

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X