Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Makelele có lỗi trong vụ tự tử của vợ cũ

Thứ Bảy 15/05/2010 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về vụ tự tử bất thành của Noemie Lenoir, vợ cũ cựu tuyển thủ Pháp, Makelele đã gây sốc với không ít người.

Đến giờ, sức khỏe của cựu người mẫu cho hãng Marks & Spencer tạm thời bình phục. Theo nhận xét từ một bác sỹ, nếu chậm trễ, tính mạng của Noemie khó bảo toàn sau khi đã uống một vốc thuốc ngủ và rượu mạnh.

Claude Makelele & Noemie Lenoir

Nguyên nhân dẫn đến việc Lenoir tự tử là bởi quá căng thẳng. Không chỉ suy sụp bởi tay triệu phú Carl Hirschmann, Lenoir còn rơi vào tình trạng ức chế do cách hành xử của Makelele. Kể từ sau khi chia tay Makelele, Lenoir thay đổi hẳn tâm tính.

Không ít lần Lenoir đã nốc rượu say bét nhè đến nỗi bạn bè phải gọi taxi chở về nhà. Sự khủng hoảng về tinh thần của người mẫu xinh đẹp còn được đẩy lên cao hơn nữa sau khi Carl Hirschmann bị bắt giữ. Hụt hẫng, chán nản, Lenoir đã nhiều lần tìm cách quay lại với cựu ngôi sao Chelsea. Nhưng đáp lại chỉ là thái độ lạnh lùng, vô cảm của Makelele: “Cô ấy thực sự tuyệt vọng, bế tắc trước cách ứng xử bạc bẽo, cạn nghĩa cạn tình của Makelele. Điều đó phần nào đã đẩy Lenoir vào bi kịch như hiện nay”. Vẫn giữ thái độ dửng dưng, Makelele chẳng hề thốt lên câu nào về vụ tự tử bất thành của cô vợ cũ.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X