Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Maicon đòi theo chân Mourinho gia nhập Real

Chủ Nhật 23/05/2010 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Jose Mourinho tuyên bố chia tay Inter Milan, hậu vệ phải Maicon cho biết anh sẽ gia nhập nếu vị HLV người Bồ muốn như thế.

Ở trận Chung kết Champions League 2009/10, hậu vệ Maicon là một trong những người thi đấu tuyệt hay bên phía Inter. Anh gần như khiến Ivica Olic câm lặng. Điều tương tự cũng xảy ra khi Robben “bén mảng” sang cánh phải.

“Chúng tôi đã làm nên lịch sử. Vô địch Champions League quả là một điều tuyệt vời đối với chúng tôi. Jose Mourinho vừa là một con người vừa là một chiến lược gia vĩ đại. Tôi vẫn còn hợp đồng với Inter nhưng nếu Mourinho muốn, tôi có thể sẽ theo ông ấy gia nhập Real. Tất nhiên, cũng cần phải có sự đồng ý của ngài Moratti”, hậu vệ Maicon bộc lộ cảm xúc ngay sau khi Inter đăng quang.

Maicon mở đầu cuộc ra đi của các ngôi sao Inter nếu Mourinho không còn ở đây?

Khi được hỏi, sau khi chiến lược gia người Bồ ra đi ai sẽ là người xứng đáng thay thế Jose Mourinho, Maicon cho biết: “Rafael Benitez, Fabio Capello và Sinisa Mihajlovic. Một trong số họ đều ổn cả.”

Trong quãng thời gian thi đấu cho Inter, từ năm 2006, dù thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, song Maicon vẫn mang về cho đội nhà 13 bàn thắng, không ít trong số này có tính chất sống còn đến kết quả cuối cùng của trận đấu, mà điển hình có lẽ là pha ghi bàn vào lưới Barcelona ở trận Bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Về phía Real, đây rõ ràng là một tin vui đối với họ, bởi từ lâu ngài Perez đã “chết mê chết mệt” hậu vệ người Brazil nhưng chưa biết làm cách nào để “tậu về”. Bởi vậy, có lẽ giờ này BLĐ của Club Blanco cũng đang hí hửng như thể chính họ vừa giành chức vô địch Champions League. Nếu mọi việc diễn biến thuận buồm xuôi gió, Real sẽ "vơ" cả gói Mourinho - Maicon để tăng cường thêm 50% sức mạnh cho đội bóng.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X