Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Maicon "đi" chiếc răng cửa vì Messi

Thứ Tư 21/04/2010 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chơi mờ nhạt trong trận thua 1-3 của Barcelona trước Inter nhưng Messi lại để lại dấu ấn đậm nét với tình huống làm cho Maicon ...mất chiếc răng cửa.

Maicon mất chiếc răng cửa vì Messi

Được kì vọng khá nhiều trong trận đấu tại Giuseppe Meazza nhưng Lionel Messi lại "tắt điện" hoàn toàn trước lối chơi phòng ngự tập trung của hàng thủ Inter. Tất cả những gì mà cầu thủ được giới mộ điệu gọi là "thánh" làm được chỉ là một cú sút bên ngoài vòng cấm cùng 1 cú sút phạt trực tiếp (đều bị Julio Cesar xuất sắc cản phá).

Không có được  những pha bóng mang phẩm chất của một thiên tài nhưng Messi lại để lại dấu ấn đậm nét khi anh "tặng" cho Maicon hẳn một cánh tay vào mặt trong một pha không chiến. Kết quả, Maicon ngã vật ra và tỏ ra rất đau đớn trên sân. Sau đó hậu vệ người Brazil đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Chivu.

Theo những tin tức sau đó cho hay, Maicon đã bị gãy răng cửa trong pha không chiến mới Messi. Đây rõ ràng không phải là một hành động cố ý của tiền đạo người Argentina nhưng với việc khiến cho đối phương "đi" mất chiếc răng cũng được coi là một chiêu quá ...tàn nhẫn của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009.

Ngay sau trận đấu kết thúc, các bác sĩ của Inter cũng chính thức đưa ra kết luận về chấn thương của Maicon. Với việc chỉ bỉ gẫy răng, hậu vệ người Brazil sẽ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Anh sẽ có đầy đủ thể lực để có mặt trong trận lượt về tại Nou Camp diễn ra vào giữa tuần sau.

Đây là một thông tin vui cho Inter bởi Maicon chính là cầu thủ đã chơi rất tốt trong trận đấu đêm qua. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự bên cánh phải mà anh còn là người đưa Inter vượt lên dẫn trước 2-1 khi kết thúc gon ghẽ tình huống kiến tạo của Milito. Chính Maicon cũng là người hùng trong trận đấu với Juventus diễn ra cách đây 5 ngày với một bàn thắng để đời vào lưới Buffon giúp Inter có chiến thắng 2-0.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X