Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luyện sẵn "chiêu độc", Mourinho háo hức đợi Barca

Thứ Năm 14/04/2011 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt về trước Tottenham giúp Real ngạo nghễ bước vào vòng bán kết bằng tổng tỷ số sau hai trận đấu là 5-0. Đối thủ của Real sắp tới mang cái tên rất quen thuộc: Barcelona.

Ở lần đối đầu gần đây nhất diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, trên sân Nou Camp, Barcelona đã “đè bẹp” Real tới 5 bàn không gỡ. Tính rộng ra, trong 3 mùa giải gần đây, Club Blanco không thắng nổi La Blaugrana. Nhưng trong thời gian tới đây, “Người đặc biệt” sẽ có tới 4 cơ hội để phá dớp lịch sử, bao gồm trận lượt về ở La Liga, chung kết Cúp nhà Vua và bán kết Champions League.

Jose Mouirnho: Hãy chờ đấy Barcelona!

“Các bạn hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi đội bóng của tôi đối đầu với họ. Mọi người nên nhớ rằng, Champions League hoàn toàn khác La Liga. Đó là một trận bán kết có tính chất loại trực tiếp, và trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Sắp tới tôi sẽ cho cả đội tập luyện và thi đấu với chỉ 10 người trên sân. Tôi đã cùng Chelsea đi tới đây khi chỉ còn 10 cầu thủ, năm ngoái Inter của tôi cũng mất Motta ở trận bán kết gặp Barca. Thế nên, nếu điều đó xảy ra thêm một lần nữa, Real sẽ biết cách phải đối phó thế nào để giành chiến thắng ”, Mourinho thổ lộ sau khi trận đấu giữa Real và Tottenham kết thúc.

Trên quan điểm của ông thầy nhưng có vẻ tham lam hơn, hậu vệ Alvaro Arbeloa muốn thắng Barca ở cả 4 trận đấu sắp tới. Anh nói: “Barca là một đội bóng lớn, gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Vì thế rất khó để đánh bại họ, nhưng trong thời gian tới, chúng tôi muốn thắng họ cả 4 trận.”

Hậu vệ này tiếp tục: “Thật tuyệt vời cho mọi người khi được chứng kiến tới 4 trận Siêu kinh điển trong vòng 18 ngày, và tất cả các trận đấu này đều liên quan tới chức vô địch. Vì thế, đối với chúng tôi trận đấu nào cũng quan trọng cả.”

Lần gần đây nhất Barca giáp mặt Real ở Champions League là ở vòng bán kết mùa giải 2001/02, khi đó đội chủ sân Bernabeu đã đánh bại đối thủ. Trong trận chung kết, Real hạ Bayer Leverkusen bằng tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch.

“Chúng tôi phải tập trung hết sức cho trận đấu với Barca. 4 trận đấu tới đều rất quan trọng. Real phải tính cụ thể từng trận một để có phương án thi đấu hợp lý, bắt đầu vào ngày thứ Bảy tới đây khi hai đội thi đấu ở trận lượt về tại La Liga. Nếu thắng Barca, cơ hội vô địch của chúng tôi vẫn còn”, Iker Casillas hòa vào dàn “đồng ca” hâm nóng El Clasico.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X