Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League: Ngày vui của các đội bóng Anh

Thứ Sáu 21/10/2011 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ có Fulham là trắng tay ở loạt trận này, trong khi đó Stoke City, Tottenham và đặc biệt là đội bóng hạng nhất Birmingham đã có những chiến thắng ấn tượng ở giải đấu này.

Birmingham là đội bóng phải xuống hạng ở mùa giải trước. So do vô địch Carling Cup nên họ vẫn có tấm vé dự Europa League. Dù phải lo chinh chiến ở giải Championship để tìm đường trở lại với sân chơi Premier League nhưng Birmingham vẫn không quên những tham vọng của họ ở sân chơi châu Âu.

Birmingham đang bay cao ở Europa League

Điều đáng nói là Birmingham đang cho thấy một phong độ tuyệt vời ở Europa League. Sau 3 lượt trận, họ có 6 điểm và đứng đầu bảng H. Để có được thành tích ấy, đêm qua, Birmingham đã có chiến thắng với tỷ số 3-1 trước chính đối thủ lớn nhất và trước đó cũng là đội dẫn đầu bảng Club Brugge.

Cũng có chiến thắng trong loạt trận đêm qua, Tottenham đã leo lên ngôi đầu bảng A với chiến thắng 1-0 trước Rubin Kazan. Người mang về 3 điểm quan trọng cho Spurs là tiền đạo người Nga Pavlyuchenko, cầu thủ vừa bị cảnh báo là sẽ bị bán trong trường hợp không chứng minh được giá trị của mình.

Một đại diện khác của nước Anh là Stoke cũng chứng minh được sự ổn định của mình bằng chiến thắng quan trọng trước Maccabia Tel Avis. Tại Briatania, pháo đài đã từng khiến Chelsea, Liverpool và M.U mất điểm, Stoke có chiến thắng 3-0 và qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng E, trước những đối thủ tên tuổi của bóng đá châu Âu là Kiev và Besiktas.

Sẽ là hoàn hảo hơn cho các đội bóng Anh nếu Fulham không thất bại trước Wisla Krakow. Tuy nhiên, trận thua 0-1 trên sân khách cũng là một kết quả chấp nhận được khi cơ hội của đội bóng thủ đô vẫn còn với vị trí thứ 2 trên ở bảng K

Anderlecht và PSV là 2 đội bóng toàn thắng cho đến thời điểm này. Hạ Sturm Graz 2-0 ngay trên sân khách, đội bóng nước Bỉ có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận trong khi PSV cũng có chiến thắng 1-0 trước Hapoel Tel Aviv ở bảng C. Những đội bóng gây được ấn tượng mạnh khác là Schalke (bảng J), Twente (K) và Udinese (I) khi đều có những chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ lần lượt là Larcana (5-0), Odense (4-1) và Atletico (2-0).

Bảng A
PAOK Saloniki 2 - 1 Shamrock Rovers
Tottenham H. 1 - 0 Rubin Kazan

Bảng B
Hannover 2 - 2 FC Copenhagen
Standard Liege 0 - 0 Vorskla Poltava

Bảng C
Hapoel Tel Aviv 0 - 1 PSV Eindhoven
Rapid Bucuresti 0 - 1 Legia Warsaw

Bảng D
Sporting Lisbon
2 - 0 FC Vaslui
Zurich 1 - 1 Lazio

Bảng E
Dynamo Kyiv
1 - 0 Besiktas
Stoke C. 3 - 0 Maccabi Tel Aviv

Bảng F
Athletic Bilbao 2 - 2 RB Salzburg
Slovan Bratislava 0 - 0 Paris S.G.

Bảng G
AZ Alkmaar 2 - 2 Austria Vienna
Malmo FF 1 - 4 Metalist Kharkiv

Bảng H
Club Brugge 1 - 2 Birmingham C.
NK Maribor 1 - 1 Braga

Bảng I
Rennes 1 - 1 Celtic
Udinese 2 - 0 Atletico Madrid

Bảng J
AEK Larnaca 0 - 5 Schalke
Maccabi Haifa 5 - 0 Steaua Bucuresti

Bảng K

OB Odense 1 - 4 FC Twente Enschede
Wisla Krakow 1 - 0 Fulham

Bảng  L
Lokomotiv Moscow
3 - 1 AEK Athens
Sturm Graz 0 - 2 Anderlecht

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X