Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: “Đánh bại Arsenal sẽ cho M.U thêm động lực”

Thứ Bảy 22/11/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw khẳng định, đánh bại được Arsenal ở trận đấu đêm nay sẽ giúp cho M.U có thêm động lực ở chặng đường phía trước.

Chỉ còn ít giờ nữa, M.U sẽ bước vào trận đại chiến với Arsenal ở vòng 12 Premier League. Đây là trận đấu hấp dẫn và có ý nghĩa rất quan trọng với cả Arsenal và M.U.

Hiện tại, Arsenal và M.U đang xếp vị trí thứ 6 và thứ 7 trên BXH khi có 17 và 16 điểm. Do đó, một chiến thắng sẽ giúp cho mục tiêu lọt vào tốp 4 sẽ sáng sủa hơn với cả hai đội.

Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw muốn M.U giành chiến thắng trước Arsenal

Phát biểu trước trận đấu, hậu vệ Luke Shaw khẳng định, M.U muốn giành chiến thắng trước Arsenal tại Emirates. Theo Luke Shaw, chỉ có chiến thắng trước Arsenal mới giúp cho M.U có thêm động lực ở chặng đường phía trước.

“Có được một kết quả tốt trước Arsenal ở Emirates sẽ  cung cấp cho chúng tôi thêm sự tự tin. Nó sẽ là một động lực giúp cho M.U chiến đấu giành chiến thắng và nhận những điểm số tối đa ở thời gian trước Giáng sinh.” – Luke Shaw cho biết.

Mặc dù, M.U đang không có được phong độ tốt nhất từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, quyết tâm giành chiến thắng Luke Shaw trước Arsenal không phải là không có cơ sở.

Bởi vì, trong 5 lần đối đầu gần nhất ở Premier League, M.U chưa từng thua Arsenal. Cụ thể, “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 3 và hòa 2 trận trước “pháo thủ”.

Mùa giải năm ngoái, M.U dưới triều đại David Moyes dù thi đấu lẹt đẹt nhưng vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal ở trận lượt đi và hòa 0-0 ở trận lượt về.

Trận đấu giữa Arsenal và M.U diễn ra vào lúc 0h30 đêm nay (giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý đón đọc./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X