Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đề cao Inter Miami sau màn tái hợp Messi

Thứ Năm 22/02/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã có những chia sẻ đáng chú ý sau màn tái hợp Messi trong màu áo Inter Miami.

Luis Suarez đánh giá cao Inter Miami

Bộ đôi huyền thoại của Barca đã có màn tái hợp cực ấn tượng khi góp công giúp Inter Miami giành chiến thắng trước Real Salt Lake. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tiền đạo Luis Suarez trong màu áo đội bóng đại diện MLS.

Nếu như Messi có pha kiến tạo cho Robert Taylor ghi bàn mở tỷ số thì người đồng đội thân thiết với anh là Suarez có đường chuyền như đặt để Diego Gomez ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Miami trong ngày mở màn mùa giải.

Suarez
Suarez có trận đấu ra mắt CLB Inter Miami

Sau trận đấu, tiền đạo Suarez đã không giấu được niềm hạnh phúc. Chân sút người Uruguay thổ lộ:

“Tôi rất vui vì đây là chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới, và thực sự quan trọng khi nó diễn ra ngay trên sân nhà".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Messi, cựu sao Barca thổ lộ: "Anh ấy và tôi luôn là bạn bè trong và cả ngoài sân cỏ. Chúng tôi luôn cố gắng để cùng nhau giúp đỡ đội bóng".

Khi được hỏi về mục tiêu cùng đội bóng mới, Suarez chia sẻ: "Không có tham vọng và mong muốn nào lớn hơn việc giành danh hiệu vô địch Leagues Cup và MLS Cup. Đó là danh hiệu mà CLB chưa có được và là mục tiêu, thách thức của tôi và toàn đội".

Suarez cũng đánh giá cao Inter Miami chỉ sau trận đấu đầu tiên. Chân sút 1987 bày tỏ: “Mọi đội bóng đều muốn đánh bại chúng tôi. Trước hết, bởi vì chúng tôi là một đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ biết đó là điều chúng tôi đang hướng đến và tham vọng của chúng tôi là lớn như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X