Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luca Toni thừa nhận muốn được chơi cho Roma

Thứ Hai 28/12/2009 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang thất sủng tại Bayern Munich tiết lộ anh muốn được hồi hương chơi bóng tại Serie A trong màu áo của CLB Roma.

Toni muốn được chơi cho Roma

Không còn có một vị trí chính thức trong màu áo Bayern Munich, Luca Toni liên tục đánh tiếng ra đi suốt từ mùa hè vừa qua. Tuy nhiên những ràng buộc từ phía "Hùm xám" cũng như không thống nhất được các điều khoản cá nhân với một số CLB đã khiến cho tiền đạo người Italia không thể tìm cho mình một bến đỗ mới.

Bước vào kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, cái tên Toni lại được nhắc đến khá nhiều trên các tờ báo thể thao châu Âu. Chân sút 32 tuổi này được coi là sự lựa chọn bổ sung cần thiết cho hàng công của một số đội bóng đang bị khủng hoảng về lực lượng vì những lý do khác nhau. Điển hình là Inter và Chelsea, hai đội bóng đang bị mất khá nhiều trụ cột do phải dự CAN 2010.

Inter chính là đội bóng muốn có được Toni nhất nhằm thay thế cho Samuel Eto'o (dự CAN) nhưng với việc gần như đã chắc chắn chiêu mộ thành công Pandev từ Lazio với một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do, ĐKVĐ Serie A không còn mặn mà với mục tiêu chuyển nhượng này nữa.

Về phần Toni, cá nhân anh cũng bày tỏ ước muốn được trở lại với Serie A, giải đấu mà tên tuổi của anh đã được khẳng định trong màu áo của Fiorentina. Nhưng sắp tới, nếu có thể Toni sẽ chọn màu áo bã trầu chứ không phải là máu áo tím của 2 năm về trước. Phát biểu trên tờ La Gazzetta Dello Sport, tiền đạo này cho biết.

"Hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn nhưng tôi muốn được chơi cho Roma và tôi sẽ quyết tâm để thực hiện điều đó."

Ngày 1/1/2010 tới, thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức mở cửa và Toni sẽ có 1 tháng để hoàn thành tâm nguyện của mình với ước muốn được chơi cho Roma.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X