Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy vẫn chưa hết sốc vì bị Liverpool “trả về”

Chủ Nhật 07/09/2014 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Chelsea cho biết đến giờ anh vẫn thể không hiểu vì sao mình lại bị loại trong buổi kiểm tra y tế ở Anfield.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Loic Remy khi kích hoạt mức phí giải phóng hợp đồng 10,5 triệu bảng của anh. Tuy nhiên, để có thể sở hữu tuyển thủ Pháp, The Blues có lẽ phải cảm ơn… Liverpool rất nhiều. Sở dĩ như vậy vì đáng lẽ ra Remy đã là người của đội bóng vùng Merseyside vào tháng 7 nhưng chả hiểu vì lý do gì mà anh lại “tạch” buổi kiểm tra y tế, một trường hợp khá hy hữu trong bóng đá.

Loic Remy
 

Tất nhiên, “mất” Liverpool mà lại “được” Chelsea thì chả khác nào “tái ông thất mã” cho Remy vì dù sao, đội bóng London cũng có khả năng cao hơn trong việc đáp ứng những nguyện vọng về tài chính cũng như danh hiệu. Mặc dù vậy, tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa hết “hậm hực” vì vụ chuyển nhượng hụt sang Liverpool.

“Tôi vẫn không thể hiểu nổi. Trượt một buổi kiểm tra y tế ư? Tôi không tin mình lại “yếu” đến vậy. Hẳn Liverpool còn có thêm một lý do đằng sau để “lật kèo” với tôi.”

Ngoài ra, bỏ qua những sự không vui, Remy cũng bày tỏ sự háo hức khi được thi đấu cho Chelsea. “Mặc dù tôi yêu QPR nhưng tôi vẫn không mất một giây lưỡng lự khi nhận được lời đề nghị của Chelsea. Chelsea là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới và tại đây, tôi sẽ có cơ hội được nâng cao trình độ cũng như được thể hiện bản thân ở những giải đấu đỉnh cao.”

Qua đây, tuyển thủ Pháp cũng gửi lời “thách thức” đến Diego Costa, “con cưng” của Mourinho trên hàng công. “Tôi biết rằng tôi đến với Chelsea không phải với tư cách là tiền đạo số một nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ đoán trước được điều gì. Gia nhập Chelsea để “đánh bóng” ghế dự bị không phải mục tiêu của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng để có thể ra sân hàng tuần bên cạnh những đồng đội đẳng cấp thế giới.”

Người hâm mộ dự đoán Loic Remy cập bến Stamford Bridge không khác nào một “kép phụ” nhằm giảm bớt gánh nặng cho chủ lực Diego Costa. Thậm chí, sẽ không dễ dàng gì cho tuyển thủ Pháp để có thể chiếm được “kép phụ” đó, khi cạnh tranh với anh là huyền thoại Didier Drogba. Tuy nhiên, với bản thành tích ấn tượng trong mùa giải qua khi “đánh thuê” ở Newcastle (14 bàn/26 trận) thì như Remy đã nói, đúng là không thể đoán trước được điều gì.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X