Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/8: Lối thoát cho David de Gea

Thứ Năm 17/08/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Lối thoát cho David de Gea, Crystal Palace lật kèo Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/8/2023.

Lối thoát cho David de Gea

Hàng loạt nguồn tin từ Đức cho biết, Bayern Munich quyết định không chiêu mộ David de Gea dù thủ môn này đang là cầu thủ tự do. Như vậy, De Gea dường như chỉ còn 1 phương án, đó là sang Saudi Arabia chơi bóng.

David de Gea trong mau ao MU
Điểm tin bóng đá tối 17/8: Bayern từ chối chiêu mộ David de Gea

Crystal Palace lật kèo Chelsea

Những tưởng Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Michael Olise, nhưng mới đây Crystal Palace thông báo… gia hạn hợp đồng 4 năm với cầu thủ này. Như vậy, câu chuyện Olise trở lại mái nhà xưa đã chấm dứt.

Arteta tiếc nuối vì Timber

Vừa chiêu mộ Jurrien Timber, Arsenal đã gặp hạn khi cầu thủ này dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ nghỉ phần lớn mùa giải này. HLV Mikel Arteta cho biết, đây là một tổn thất lớn với Pháo thủ và họ sẽ tiếp tục tìm kiếm những phương án trên TTCN.

Neymar ca ngợi Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ CLB Al Hilal, tiền đạo Neymar đã đánh giá cao vai trò của Cristiano Ronaldo trong việc mở đường làn sóng cầu thủ gia nhập Saudi Pro League. Neymar cho biết: “Cristiano đã bắt đầu chuyện này và mọi người nghĩ anh ấy bị điên, nhưng hôm nay bạn có thể thấy giải đấu đã phát triển rất nhanh, thu hút nhiều cầu thủ. Tôi rất khát khao với thử thách và muốn viết nên lịch sử, giúp giải đấu tiếp tục lớn mạnh”.

VIDEO: Neymar: Cristiano Ronaldo đã bắt đầu tất cảVIDEO: Neymar: Cristiano Ronaldo đã bắt đầu tất cả
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với CLB chủ quản Al Hilal, siêu sao Neymar đã thừa nhận tác động của Cristiano Ronaldo cho sự phát triển tại giải Saudi Arabia.

MU gọi lại Greenwood

Trong vòng 48 giờ tới, Man United sẽ đưa ra quyết định về tương lai Mason Greenwood. Theo đó, Giám đốc Richard Arnold sẽ đăng tải đoạn video để giải thích về quyết định này. Greenwood trưởng thành trong lò đào tạo của Quỷ đỏ và đội bóng có trách nhiệm cho bất kỳ sai lầm nào của tiền đạo trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X