Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lời nguyện ước của CR7 trong dịp sinh nhật

Thứ Năm 10/02/2011 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đặc biệt của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha hé lộ cho tất cả về món quà và điều ước mà anh đã cầu nguyện.

Ở lần sinh thần thứ 26 (5/2/2011), Cristiano Ronaldo chỉ cùng vui với những người thân trong gia đình và đứa con bé bỏng của mình, Ronaldo Jr. Có chút buồn cho CR7 khi mà cô bồ Irina Sheik vắng mặt do bận tham gia show diễn thời trang.

Ronaldo luôn mơ đến chuyện lật đổ Barca

Và cũng ở trong buổi lễ sinh nhật của mình, Cristiano Ronaldo nói về điều ước mà anh mong muốn nó có thể trở thành hiện thực: “Điều ước tôi cầu nguyện là cùng với Real Madrid có được chức vô địch Champions League lần thứ 10 và giành vị trí số 1 từ tay Barcelona”.

Cùng với đó, Ronaldo cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với Jose Mourinho và tin tưởng, chỉ có “Người đặc biệt” mới giúp được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấm dứt cơn khát danh hiệu.

“Mourinho là người phù hợp nhất với Real và chỉ có ông ấy mới đưa đội bóng tới những chiến tích phi thường. Lúc này chúng tôi có đôi chút khó khăn, nhưng không sao, tất cả đều đang chung lòng để mùa giải 2010/2011 sẽ là một mùa giải thành công của Kền kền trắng”.

Vào ngày 14/02 tới, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy cạm bẫy tại sân Estadi Olímpic Lluís Companys, Espanyol. Real cần phải thắng để không bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa hơn nữa. Khoảng cách lúc này giữa đôi bên đang là 7 điểm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X