Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọ mọ tới lãnh địa đậm chất M.U, Balotelli ăn cả giỏ trứng thối

Thứ Hai 23/01/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận đấu với Tottenham, chiếc Bentley GT trị giá 120 nghìn bảng của Balotelli đã bị fan MU cho ăn cả giỏ trứng thối.

Hưng phấn sau khi ghi bàn thắng vàng giúp Man City hạ gục Tottenham trong những phút cuối, Mario Balotelli hớn hở cùng bạn bè phi tới trung tâm thành Manchester để ăn mừng. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia phạm phải một sai lầm chết người khi đậu xe ngay bên cạnh một quán bar dành riêng cho các CĐV MU. Hậu quả là chiếc Bentley GT màu trắng cáu cạnh ngay lập tức bị một cơn mưa trứng tấn công.

Chiếc Bentley GT sau trận đòn trứng từ các Manucian.

Quá sợ hãi trước tình huống này, Super Mario đã phải vội vàng chạy xe ra khỏi vùng nguy hiểm và đỗ ở bãi cách cửa hàng ăn tối cả cây số.

"Cậu ấy đậu xe bên lề đường nhưng thật không may, có một quán rượu, địa điểm gặp mặt thường xuyên của fan MU, ở đó", một nguồn tin thân cận ngôi sao 22 tuổi cho hay.

"Thời điểm ấy, có khá nhiều Manucian trong quán và theo dõi trực tiếp trận đấu với Arsenal. Họ đã trông thấy chiếc Bentley GT và bị kích động. Rất nhiều trứng thối đã được ném về chiếc xe. Tình thế lúc đó thật đáng sợ".

"Không rõ Balotelli có mặt ở đó không nhưng chỉ biết cậu ấy rất vội vã rời bữa ăn của mình và lái xe tránh xa khu vực đó. Chắc chắn, người vui nhất phải là chủ cửa hàng Sainsbury. Họ đã bán được rất nhiều trứng".

Sở dĩ fan MU ghét Balotelli đến vậy là do chính chân sút Italia đã biến trận lượt đi giữa đôi bên thành cơn ác mộng tại 'Nhà hát' Old Trafford (lập cú đúp vào lưới De Gea). Họ cũng không ưa phong cách dở dở ương ương của tiền đạo Italia sau những scandal cầu thủ này tạo ra. Cách đây chừng một tháng, khi đang lượn phố cùng bạn gái, Balotelli từng bị fan MU chặn ngay giữa đường và dọa đánh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X