Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện dàn trợ lý trong ekip huấn luyện của ĐT Hàn Quốc

Thứ Sáu 01/03/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bổ nhiệm HLV Hwang Sun Hong nắm vai trò tạm quyền trong 2 lượt trận với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026, dàn trợ lý của ông Hwang đã lộ diện.

Theo đó, đích thân tiền đạo lừng danh của bóng đá Hàn Quốc, Hwang Sun Hong đã chọn ekip huấn luyện của mình cho 2 trận đấu của ĐT vào tháng 3 tới. Bao gồm 5 người Michael Kim, Cho Yong Hyung, Jung Jo Gook, HLV thủ môn Kim Il Jin và HLV thể lực Lee Jae Hong. Trong thời điểm này, ekip của HLV Hwang tại ĐT Olympic/U23 Hàn Quốc vẫn làm nhiệm vụ riêng, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tại Qatar.

Lộ diện dàn trợ lý trong ekip huấn luyện của ĐT Hàn Quốc 1
Ekip huấn luyện của HLV Hwang Sun Hong

Trong dàn trợ lý được bổ nhiệm, Michael Kim từng là thành viên trong BHL ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2010. Cho Yong Hyung là cựu trung vệ ĐT Hàn Quốc, góp mặt tại World Cup 2010 và đang là HLV ĐT U16 Hàn Quốc. Jung Jo Gook từng là HLV tạm quyền của Jeju United. Kim Il Jin làm việc cùng Hwang Sun Hong tại ĐT Olympic, trong khi HLV thể lực Lee Jae Hong vẫn đang có hợp đồng với KFA.

Bên cạnh đó, phó tướng của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin đang là thành viên của Uỷ ban tăng cường KFA, sẽ đóng vai trò cố vấn kỹ thuật cho HLV Hwang tại ĐT quốc gia. Dàn ekip của ông Hwang Sun Hong sẽ làm nhiệm vụ trong 2 trận đấu với Thái Lan diễn ra vào ngày 21/3 và 26/3. Sau đó, HLV Hwang sẽ trở lại ĐT U23 Hàn Quốc chuẩn bị cho VCK châu Á.

ekip Hwang Sun Hong
HLV tạm quyền Hwang Sun Hong của ĐT Hàn Quốc, từng đưa ĐT Olympic Hàn vô địch ASIAD tháng 9/2023

Ngày 11/3 tới, HLV Hwang sẽ thông báo danh sách triệu tập và NHM đang chờ đợi sự góp mặt của Son Heung Min và Lee Kang In, 2 nhân vật chính trong scandal của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023. Trước đó, ông Hwang sẽ dự khán 2 trận tại K-League là Jeonbuk vs Daejeon, và Gwangju vs Seoul.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X