Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Llorente đến Turin kiểm tra y tế

Thứ Hai 01/07/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente chuẩn bị tới Juventus để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng thành Turin.

Sau Carlos Tevez, tiền đạo tiếp theo sẽ ra mắt Bà đầm già thành Turin sẽ là Llorente. Trung phong người Tây Ban Nha sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng chính thức với CLB và ra mắt vào ngày mai.

Thực tế thì Llorente đã sớm là người của Juve khi anh và đội bóng thành Turin đã đạt được những thỏa thuận cá nhân từ lâu trong hợp đồng giữa tiền đạo 28 tuổi và CLB chủ quản Bilbao đã đáo hạn khi mùa giải trước kết thúc.

Trang web của Juventus đăng thông báo: “Tiền đạo Llorente dự kiến sẽ đặt chân xuống sân bay Caselle Turin vào thứ hai và tiến hành kiểm tra y tế. Buổi họp báo sẽ được tổ chức vào hồi 16h ngày 2 tháng Bảy tại SVĐ Juventus Arena.”


Llorente sắp sửa ra mắt Juventini

Như vậy, Juventus đã có được hai khẩu trọng pháo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Tevez và Llorente. Cả hai sẽ là niềm hy vọng của Antonio Conte trong việc giải quyết vấn để “súng tốt đạn thường” trong những mùa giải qua.

Và những viên “đạn thường” như Matri, Quagliarella hay Anelka sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới nếu như không muốn bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Kể cả những Giovinco hay Vucinic đều sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể trụ lại Juventus Arena, nơi mà Conte đã cần một cặp sát thủ lợi hại đểtận dụng tốt đa sức mạnh từ tuyến giữa.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X