Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua, Benitez vẫn nói "cứng"

Thứ Sáu 12/03/2010 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool vừa phải hứng chịu trận thua 0-1 trên đất Pháp trước đội chủ nhà Lille trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra rất tự tin với thất bại này.

Benitez vẫn lạc quan sau thất bại của Liverpool

Thất bại trước Lille cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Liverpool trong vòng một tuần. Cách đây 4 ngày họ cũng bị Wigan cho phơi áo với tỷ số tương tự trên sân DW. Với trận thua trước Lille, cơ hội đi tiếp tại Europa League của The Kop gặp phải một thách thức lớn.

Bất chấp những khó khăn đang chờ đón, Rafa Benitez vẫn tỏ ra khá lạc quan vào khả năng đi tiếp của Liverpool. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định CLB thành phố Cảng nước Anh sẽ đánh bại Lille trong lần tái đấu ở Anfield để giành vé đi tiếp vào vòng trong.

"Tôi thất vọng với kết quả này nhưng lại cảm thấy hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ Liverpool. Họ đã thể hiện được một tinh thần chiến đấu rất cao. Thất bại này không khiến cho cơ hội của Liverpool nhỏ dần đi. Chúng tôi vẫn còn 90 phút tại Anfield để làm lại."

Bên cạnh việc đưa ra những phát biểu đầy tự tin, HLV người Tây Ban Nha cũng đưa ra lời nhận xét về lối chơi của Lille, đội đã khiến Liverpool "quỵ gối". "Lille là đội bóng mạnh với một tập thể gồm nhiều cầu thủ chất lượng.  Tại trận lượt về ở Anfield sắp tới, chắc chắn họ sẽ gây những khó khăn nhất định cho chúng tôi. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình Liverpool tự tin sẽ lật ngược được thế cờ."

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, chứng kiến các học trò hạ gục Liverpool tại sân nhà ở trận lượt đi Europa League, HLV Rudi Garcia của Lille tỏ ra hết sức vui mừng. HLV 46 tuổi người Pháp khẳng định cơ hội đi tiếp của đội nhà là rất lớn mặc dù trận tái đấu diễn ra tại Anfield. Nếu tiếp tục duy trì được sự gắn bó và chắc chắn trong lối chơi như hiện tại việc, Lille vượt qua đội bóng thành phố Cảng của xứ sở sương mù để tiếp tục cuộc phiêu lưu ở Europa League không phải là nhiệm vụ bất khả thi.

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X