Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ tái hiện chiến thắng MU tại Lyon”

Thứ Tư 04/11/2009 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu sinh tử với Lyon đêm nay, tiền đạo Dirk Kuyt tuyên bố khủng hoảng chỉ làm cho The Kop đoàn kết hơn và đội bóng của anh sẽ làm nên bất ngờ như từng hạ MU. Trong khi đó HLV Benitez kêu gọi tất cả hãy “ngẩng cao đầu bước tới”.

Mới chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, Liverpool đang đứng trước thử thách vô cùng lớn tại Lyon đêm nay. Nếu không thể có được một chiến thắng, cơ hội để họ đi tiếp là vô cùng mong manh. Đã vậy, tình hình lực lượng của họ hiện nay khá ngặt nghèo với thủ quân Gerrard không thể ra sân còn thể lực của Torres cũng còn là dấu hỏi lớn.

Bất chấp điều đó, tiền đạo Dirk Kuyt tuyên bố đội bóng của anh sẽ chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn như đã từng làm trong trận với MU. “Những tình cảnh như hiện nay càng khiến toàn đội gắn kết hơn”, chân sút người Hà Lan phát biểu trước trận đấu.

Dirk Kuyt (ngoài cùng bên phải) tin tưởng vào chiến thắng của Liverpool

“Chúng tôi đã cho thấy mình phản ứng ra sao khi đánh bại Manchester United mới đây. Chắc chắn Liverpool có thể tái lập kết quả đó. Trước đây chúng tôi cũng từng có bước tăng tốc mạnh mẽ sau khi khởi đầu tệ hại tại Champions League. Vậy nên tất cả đều tin mình sẽ có mặt ở vòng sau”.

Trong khi đó “phù thủy” Rafa lại quyết định trích dẫn một câu trong bài hát truyền thống của đội nhà để lên “dây cót” tinh thần cho các học trò. “Nếu phải vượt qua giống tố, hãy ngẩng cao đầu tiến bước. Đó chính là những gì chúng tôi sẽ thể hiện tại Lyon”, HLV người TBN tuyên bố.

Dù vậy có vẻ như ông cũng không tin lắm vào thành công của đội nhà bởi thử thách là quá lớn. “Nếu chiến thắng, đây sẽ là một thành công lớn của Liverpool bởi nó giúp toàn đội tìm lại sự tự tin. Dù vậy thì những chấn thương và cơn sốt virus vẫn còn đó, thế nên đây không phải nhiệm vụ dễ dàng. Chưa bao giờ đội bóng lại vắng cùng lúc nhiều người đến vậy.

Bạn có thể thấy bất kỳ đội bóng lớn nào trên thế giới khi bị mất 4 hay 5 cầu thủ họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Với chúng tôi chiến thắng luôn rất quan trọng bởi Liverpool là một đội bóng lớn và mọi trận đấu đều có ý nghĩa lớn. Nếu đánh bại đối thủ mọi người có lẽ sẽ thấy thư giãn hơn. Nhưng chúng ta cũng cần nhìn vào toàn cục”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X