Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có Yann M'Vila

Thứ Năm 03/04/2014 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mùa giải chưa kết thúc nhưng Liverpool đã sớm hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Họ vừa cử đại diện sang Nga đàm phán về vụ mua Yann M'Vila.

Báo chí Anh vừa đồng loạt đăng tải thông tin trên. Dù Yann M'Vila vẫn chơi khá tốt trong màu áo Rubin Kazan, là một trong ba tiền vệ ra sân nhiều nhất ở giải VĐQG Nga mùa này của Rubin với 17 lần. Nhưng mâu thuẫn giữa anh và HLV Vladimir Maminov đang lớn dần. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn công khai đòi ra đi vì cảm thấy không thể hòa hợp được với ông thầy.

Đó là lý do đưa Liverpool vào cuộc và Rubin Kazan cũng không ngại ngần xúc tiến bán tiền vệ ngôi sao của mình. M’Vila đã chọn Liverpool sau khi anh nhận được những lời khuyên từ đồng đội và cũng là bạn thân khi còn khoác áo U21 và ĐT Pháp - Mamadou Sakho.

Yann M
Yann M'Vila

Hiện Liverpool đang cùng Rubin Kazan đàm phán và nếu không có gì thay đổi, tiền vệ này sẽ sang Anfield với mức giá không đến 10 triệu bảng bởi Rubin Kazan đang rất sẵn lòng bán M'Vila. Cầu thủ người Pháp từng tuyên bố uớc mơ của anh là được chơi tại Champions League. Có lẽ mùa sau, anh sẽ được toại nguyện.

M'Vila được đánh giá rất cao ở khả năng tranh chấp và dứt điểm. Kỹ năng sút xa của anh cũng rất lợi hại. Tiền vệ 23 tuổi này từng được kỳ vọng rất lớn ở ĐT Pháp nhưng khi anh vi phạm kỷ luật nội bộ, sau đó là việc sang Nga thi đấu, M'Vila coi như không còn được đoái hoài.

Sang Liverpool rất có thể sẽ giúp M'Vila tìm lại chỗ đứng ở ĐTQG và xây dựng lại sự nghiệp. Tại The Kop, tiền vệ này có thể sẽ là sự thay thế cho Joe Allen, cậu học trò cưng một thời của HLV Brendan Rodgers nhưng gần như đang mất hút vì xuống phong độ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X