Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ngắm nghía cỗ máy săn bàn người Israel

Thứ Ba 23/10/2012 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Báo chí Anh cho hay, Liverpool vừa phái “trinh sát” sang Tây Ban Nha theo dõi tiền đạo đang nổi lên trong màu áo Mallorca - Tomer Hemed.

Với 6 bàn sau qua 8 trận ở La Liga mùa này, Hemed đang là chân sút tốt nhất của Mallorca và anh cũng lọt vào top 5 ở cuộc đua Pichichi. Dù cho khoảng cách giữa anh với những cây săn bàn thượng thặng khác như Falcao, Messi hay Ronaldo vẫn là con khá lớn nhưng dù sao với tần suất ghi gần 1 bàn/trận, Hemed cũng xứng đáng nhận được những lời tán dương.

Tomer Hemed
Tomer Hemed


Nhờ phong độ ấy mà Hemed đang giúp Mallorca bay cao ở La Liga với vị trí thứ 8. Và cũng nhờ những bàn thắng đó mà tiền đạo 25 tuổi này đang đứng trước cơ hội được gia nhập Liverpool. Tờ The Sun cũng như Telegraph xác nhận, The Kop đang theo đuổi sát sao chân sút người Israel này trong kế hoạch bổ sung hàng công vốn rất mong manh của mình. Mức giá 5 triệu bảng được họ hy vọng đủ đưa Hemed về Anfield.

Tuy nhiên đây chắc chắn là con số chưa làm Mallorca hài lòng bởi đội bóng này từng tốn đến 4 triệu euro, nghĩa là không kém con số 5 triệu bảng mà The Kop đề nghị là bao. Trong khi ở thời điểm gia nhập Mallorca từ Macabi Haifa thì chắc chắn, Hemed không thể vươn đến đẳng cấp như bây giờ. Hơn nữa Liverpool nên biết rằng Schalke cũng muốn có Hemed trong kế hoạch tìm người thay thế Huntelaar. Với sự hậu thuẫn của Gazprom, tập đoàn sản xuất khí đốt lớn nhất thế giới, dĩ nhiên Schalke có đầy đủ niềm tin để hy vọng vào một chiến thắng ở cuộc đua này.

Với chiều cao, thể hình tốt (1m87) cùng khả năng chơi đầu lẫn xử lý chân khá  toàn diện, Hemed là phương án hợp lý nhất cho bài toàn tìm một chân sút chất lượng nhưng lại không quá đắt của Rodgers. Nhưng nếu muốn thành công thay vì cứ nhắm hết mục tiêu này đến mục tiêu họ, chắc chắn ông sẽ phải chịu chơi hơn nữa.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X