Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gián tiếp “chơi xỏ” Chelsea trong vụ Torres

Thứ Sáu 29/08/2014 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star, quá trình đàm phán với AC Milan nhằm dứt “cục nợ” Fernando Torres của Chelsea đang bị đe dọa, sau khi Liverpool muốn cho đội bóng nước Ý mượn tiền đạo Fabio Borini.

Borini cảm thấy hạnh phúc quá sớm?
Fabio Borini

Bản hợp đồng 50 triệu bảng Fernando Torres gần như không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge sau khi Chelsea chiêu mộ Diego Costa từ Atletico Madrid và tái hợp với huyền thoại Didier Drogba. Ở không được mà đi cũng không xong khi gần như không một CLB lớn nào chấp nhận có một cầu thủ có phong độ tệ hại trong đội hình.

May mắn cho Torres và cả Chelsea khi AC Milan, sau khi để tiền đạo chủ lực Balotelli về Liverpool, đã sẵn sàng “dang rộng vòng tay” đón tiền đạo này về San Siro. Cả 3 bên có vẻ như đã chấp nhận một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất cho đến lúc này chính là mức lương 150000 bảng/tuần mà Torres đang hưởng ở Chelsea. Với chính sách “thắt lưng buộc bụng” từ nhiều năm qua của chủ tịch Berlusconi, rõ ràng AC Milan sẽ không chấp nhận điều này và chỉ đồng ý trả cho Torres 7 triệu bảng/năm. Vụ đàm phán vì thế dần đi vào ngõ cụt khi Torres không chịu “xuống nước” với Rossoneri.

Cũng chính lúc này, đội bóng cũ của Torres Liverpool bất ngờ nhảy vào “phá đám”. Một số thông tin cho rằng đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng cho AC Milan mượn tiền đạo thất sủng Fabio Borini. Dù đẳng cấp và danh tiếng của Borini không thể so bì với Torres nhưng rõ ràng phong độ của anh là hơn hẳn, sau một mùa giải không tồi “đánh thuê” tại Sunderland. Khả năng hòa nhập của Borini cũng khá cao khi cựu tiền đạo của Chelsea là một người Italia và cũng đã có quãng thời gian chơi bóng ở Serie A. Quan trọng hơn cả, mức lương mà Borini có thể đòi hỏi rõ ràng sẽ mềm hơn rất nhiều so với Torres.

Nếu quá trình đàm phán với Chelsea không thành, AC Milan hoàn toàn có thể “tài trợ” cho Fabio Borini 1 chuyến hồi hương, nhất là khi họ đang có mối quan hệ tốt với Liverpool sau thương vụ 16 triệu bảng Mario Balotelli. Trước Milan, Sunderland cũng đã để dành 14 triệu bảng nhằm mua đứt Borini nhưng không được chính tiền đạo 23 tuổi này chấp thuận.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X