Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đổi Kuyt lấy Dempsey?

Thứ Hai 07/05/2012 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Liverpool đang nỗ lực trong việc thuyết phục Fulham nhượng lại chân sút Clint Dempsey, và rất có thể Dirk Kuyt sẽ là một phần trong hợp đồng trao đổi.

Thất bại tại trận chung kết FA Cup trước Chelsea đã làm tan biến giấc mộng có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay của Liverpool. Cùng với đó là vị trí bết bát tại Premier League (xếp thứ 8 trên BXH), có lẽ NHM The Kop đang mong chờ vào những thay đổi tích cực mà BLĐ đội bóng hứa hẹn vào mùa giải năm sau.

Chứng kiến hàng công thi đấu kém hiệu quả khi phụ thuộc quá nhiều vào Suarez, còn Carroll thì đánh mất hình ảnh đã từng thể hiện ở Newcastle, HLV Kenny Dalglish đang tìm kiếm một số cái tên phù hợp, và mới đây, Clint Dempsey (Fulham) đã được bổ sung vào danh sách . Tuy thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi, nhưng Dempsey lại chính là chân sút có được nhiều bàn thắng nhất cho Fulham, với 16 pha lập công. Tuyển thủ người Mỹ sở hữu thân hình khá to cao (1m85), nhưng điều đó không làm giảm đi khả năng rê dắt khéo léo của anh. Ngoài ra, Dempsey còn có thể chơi tốt khi đá dạt cánh, cũng như tiền vệ công. Với sơ đồ 4-5-1 mà HLV Dalglish thường sử dụng trong mùa này, Dempsey sẽ là sự bổ sung tốt cho khả năng tấn công của The Kop.



Kuyt và Dempsey sẽ đổi màu áo cho nhau?
Kuyt và Dempsey sẽ đổi màu áo cho nhau?

Trong khi đó, Dirk Kuyt giường như đang trở thành gánh nặng cho Liverpool. Chuẩn bị bước sang tuổi 32, người ta đã cảm thấy phần nào sự mệt mỏi trong từng bước chạy của anh. Đã qua thời kì đỉnh cao và với việc Liverpool đưa về một loạt ngôi sao như Henderson,

DowningBellamy, vị trí của Kuyt trong đội hình không còn được đảm bảo như những mùa giải trước đó. Anh đã cống hiến suốt 6 năm cho Liverpool, và bây giờ có lẽ là lúc để Kuyt ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thuận lợi cho Liverpool là Fulham có vẻ như đang bất lực trong việc giữ chân

Dempsey. Bản hợp đồng giữa cầu thủ này với đội chủ sân Craven Cottage sẽ kết thúc vào cuối mùa, nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được một thỏa thuận mới nào. Nhiều khả năng, ngoài số tiền bỏ ra cho Dempsey, Liverpool sẽ cộng thêm Kuyt vào bản hợp đồng. Đó sẽ là một khoản lời không nhỏ cho Fulham, khi mà số tiền CLB này bỏ ra để có được Dempsey từ New England (MLS) chỉ vỏn vẹn 3 triệu euro.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X