Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bác bỏ tin đồn sắp bị rao bán

Thứ Bảy 27/07/2013 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool vừa phủ nhận tin đồn CLB này sắp bị giới chủ Mỹ đem ra bán do kinh doanh không hiệu quả. 

Fenway Sports Group bác bỏ thông tin bán Liverpool
Fenway Sports Group bác bỏ thông tin bán Liverpool

Báo chí Anh mới đây đưa tin Fenway Sports Group - tập đoàn thuộc sở hữu của tỷ phú John W Henry, đang cân nhắc các đề nghị mua lại CLB Liverpool. Fenway Sports Group mua lại “The Kop” vào năm 2010 với giá 300 triệu bảng từ George Gillett và Tom Hicks.

Nhưng dưới thời chủ mới, Liverpool vẫn không cho thấy dấu hiệu tích cực trên sân cỏ dù đã đầu tư khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Phong độ bết bát khiến Liverpool càng khó khăn hơn trong việc tìm đối tác kinh doanh và đây được cho là nguyên do khiến John W Henry muốn bán CLB với giá 350 triệu bảng.

Tuy nhiên, đại diện của CLB mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn: “Fenway Sports Group đã thể hiện rõ quan điểm của mình, CLB Liverpool không hề được rao bán. Không có chút sự thật nào tồn tại trong câu chuyện đó”.

Đại diện của Fenway Sports Group cũng đã đứng lên khẳng định đồn thổi không có thật. “Giống như bất cứ tin đồn nào từ trước tới nay về việc bán Liverpool, nó hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi không gặp gỡ với đối tác nào để bàn chuyện bán đội bóng, chúng tôi không rõ tin đồn từ đâu xuất hiện”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X