Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi tin Milan còn cơ hội lật ngược tình thế trước MU

Thứ Hai 08/03/2010 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng tuyển Italy lạc quan vào khả năng Milan đánh bại MU để vào tứ kết Champions League. Ông cũng tin Fiorentina sẽ làm điều tương tự, bất chấp kết quả bất lợi từ lượt đi.

"Rõ ràng đội thắng trận lượt đi có cơ hội lớn hơn để đi tiếp, nhưng tôi hy vọng Milan sẽ làm nên bất ngờ như cách họ từng nhiều lần vượt khó trước kia", Lippi phát biểu với kênh phát thanh Stadio Sprint.

Milan đứng trước thách thức lớn nếu muốn đoạt vé đi tiếp. Ở lượt đi trên sân nhà San Siro, dù khởi đầu không tệ và có bàn dẫn trước, họ vẫn rời sân với kết quả rất bất lợi - thua 2-3. Để lật ngược tình thế, thầy trò HLV Leonardo sẽ phải thắng lại MU với tỷ số tối thiểu 2-0.

Lật ngược được không AC Milan?

Tuy nhiên Lippi vẫn có cơ sở để tin vào một điều thần kỳ sẽ diễn ra với đội bóng đồng hương: "Tôi chúc Milan những gì tốt đẹp nhất, dù chúng ta đều hiểu rất khó thắng MU với hai bàn cách biệt trên sân Old Traford. Nếu chơi đúng thứ bóng đá mà họ từng thể hiện khi thắng Real Madrid ở vòng bảng, Milan sẽ có cơ hội".

Không như Milan, thách thức với một đại diện khác của Serie A là Fiorentina chỉ ở mức vừa phải. Ở lượt đi, Fiorentina đã thua Bayern 1-2 vì trọng tài chính Tom Henning Ovrebo mắc sai sót khi công nhận bàn thắng trong thế việt vị rõ mười mươi của Klose ở phút 89. Nhưng một bàn ghi được tại Munich khiến cửa đi tiếp của CLB thành Firenze sáng hơn hẳn Milan.

"Fiorentina có lợi thế đá lượt về trên sân nhà và tất cả những gì họ cần là thắng lợi tối thiểu 1-0. Với một chút may mắn và các trọng tài không mắc sai sót như lượt đi, Fiorentina sẽ đoạt vé đi tiếp", Lippi nhận định.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X