Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lippi sẽ không thể chấp nhận nếu đó là một thất bại

Chủ Nhật 11/10/2009 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa 2-2 với CH Ireland ở Croke Park, HLV Marcelo Lippi của Italia đã tuyên bố rằng ông sẽ không thể hài lòng nếu như Azzurri thất bại trong trận đấu mà họ đã chơi bằng nhiệt huyết và tinh thần cũng như đẳng cấp của nhà vô địch thế giới.

Lippi sẽ không thể tin nếu Italia thua trước CH Ireland

Đúng như những dự đoán, khó khăn mà ĐT Italia phải đối mặt trong chuyến hành quân tới Dublin là tương đối lớn khi CH Ireland với quyết tâm tìm kiếm một trận thắng để có thể nuôi hi vọng giành vé trực tiếp đến Nam Phi. Azzurri hai lần để cho đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng cũng là hai lần họ tìm được bàn thắng gỡ hòa sau màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng và không kém phần kịch tính.

Phát biểu sau trận đấu, Marcelo Lippi cho biết ông sẽ không thể chấp nhận được nếu trận đấu tại Croke Park, Italia phải đón nhận một thất bại.

"Nếu Italia thua trong trận đấu này, đây sẽ là một thất vọng lớn. Các cầu thủ đã chơi đúng với đẳng cấp, bản lĩnh và nhiệt huyết cao nhất. "

Điều đáng nói nhất là khi Italia để cho đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 87, các học trò của Lippi vẫn tìm được bàn thắng quan trọng vào đúng phút cuối cùng của trận đấu với pha lập công của Gilardino. Nhận xét về bàn thắng quý hơn vàng mang về cho Italia 1 điểm quan trọng, "gã đầu bạc" cho biết.

"Để thủng lưới khi trận đấu chỉ còn 3 phút là một thảm họa bởi bạn sẽ không có cơ hội để sửa sai. Tuy nhiên các cầu thủ Italia đã làm được điều phi thường. Thật đáng khen cho Gilardino bởi trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, cậu ấy bị phong tỏa bởi các hậu vệ đội nhà. Nhưng chỉ cần một khoảnh khắc léo sáng, Gilar đã thành công với nhiệm vụ ghi bàn của mình."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân lão luyện này cũng hết lời khen ngợi tới toàn thể đội bóng, những người đã có một trận đấu tuyệt vời.

"Điều tôi hài lòng nhất chính là tất cả các vị trí trên sân đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Họ đã thể hiện được lòng nhiệt huyết và quyết tâm hướng tới chiến thắng khi chơi bóng dưới sức ép từ sức chứa của 75.000 khán giả chủ nhà. Tôi chỉ có một băn khoăn sau trận đấu này chính là bàn thắng của Chiellini không được trọng tài công nhận."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X