Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi phát cáu khi bị báo chí nói nhiều về Cassano

Thứ Năm 08/10/2009 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Việc Marcelo Lippi vẫn kiên quyết không triệu tập Antonio Cassano lên tuyển khiến cho báo chí Italia tiếp tục có thêm đề tài nóng hổi để khai thác.

Lippi đã chán ngấy với báo chí

Hầu hết những bài viết này đều nhằm vào Lippi khi cho rằng HLV của Italia đã quá cứng rắn với những quyết định của mình. Thậm chí một số tờ báo còn chỉ thẳng ra việc "gã đầu bạc" không chọn Cassano là do những bất đồng cá nhân chứ không phải lý do chuyên môn.

Luôn phải đứng mũi chịu sào trước dư luận, Lippi tỏ ra chán ngấy với những luồng thông tin trái chiều đó. Chính vì vậy khi được một phóng viên hỏi về Cassano ngay lập tức ông đưa ra một câu trả lời cụt lủn và không đi vào trọng tâm của vấn đề. "Các anh đang làm tôi phát cáu rồi đấy."

Ngay sau đó, HLV của Azzurri "lảng" sang chuyện khác. Thay vì nói về chuyện của tiền đạo đang chơi cho Sampdoria, ông đề cập nhiều đến hai trận đấu sắp tới của ĐT Italia tại chiến dịch vòng loại World Cup 2010. Ngày thứ Bẩy tới, Italia sẽ có chuyến hành quân tới sân Croke Park để gặp đội chủ nhà CH Ireland. Với 4 điểm nhiều hơn đội bóng của Vương quốc Anh, Italia chỉ cần có một trận hòa là có đủ điều kiện để giành vé tới Nam Phi vào mùa hè tới. Tuy nhiên, theo "gã đầu bạc" thì mục tiêu của Italia phải là một chiến thắng.

"Italia phải có nhiều hơn 1 điểm ở trận đấu này. Nếu như chúng tôi chỉ đặt ra mục tiêu một trận hòa, điều đó sẽ rất nguy hiểm vì thế hãy nên hướng tới một chiến thắng. Đây là một tuần lễ quan trọng bởi 2 năm qua chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình trong chiến dịch vòng loại. Giờ là lúc Italia nghiệm thu kết quả của mình

. Italia phải đánh bại CH Ireland thứ 7 này. Đây không phải là cuộc đối đầu giữa David và Goliath. Tôi chờ đợi một CH Ireland tương tự như những màn trình diễn rất ấn tượng mà họ đã thể hiện từ khi bắt đầu vòng loại tới nay."

Ở trận lượt đi trên đất Italia, CH Ireland trong thế hơn người (Pazzini bị thẻ đỏ) đã cầm hòa Italia 1-1 với bàn thắng của Robbie Keane vào những phút cuối trận. Nếu không để thua trong trận đấu vào cuối tuần này, Italia sẽ giành vé tới Nam Phi và hoàn toàn có thể thảnh thơi trong trận đấu thủ tục với Đảo Sip trên sân nhà San Nicola 4 ngày sau đó.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X