Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi "lấp lửng" về tương lai: FIGC đau đầu

Thứ Ba 09/03/2010 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Gã đầu bạc" vừa úp mở về khả năng ở lại với cương vị HLV trưởng ĐT Italia khi tiết lộ ông chưa có quyết định về tương lai của mình sau khi World Cup 2010 kết thúc.

Lippi vẫn lấp lửng về tương lai của mình

Marcelo Lippi vẫn đang lấp lửng về tương lai của mình. Dù đã từng tuyên bố là ông sẽ rời Azzurri sau khi World Cup 2010 kết thúc nhưng hiện tại, ông vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định cuối cùng.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Italia, "gã đầu bạc" tiết lộ hiện tương lai của ông vẫn chưa được quyết định và úp mở về khả năng dẫn dắt Italia trong chiến dịch vòng loại Euro 2012.

"Tôi không nói rằng tôi sẽ tiếp tục nhưng tôi cũng không thừa nhận rằng mình sẽ làm gì sau đó. 3 tháng nữa sau khi World Cup kết thúc, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn. Lúc đó tôi sẽ nói về tương lai của mình."

Những phát biểu trước báo chí của Lippi, không biết liên đoàn bóng đá Italia nên vui hay nên buồn. Nếu Lippi quyết định ở lại với Azzurri sớm, họ sẽ không phải tìm cho ĐT áo Thiên thanh một nhà cầm quân mới. Nhưng sự lấp lửng của Lippi lại khiến cho họ đau đầu.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), Abate đã tuyên bố tương lai của chiếc ghế HLV của Azzurri phải được quyết định ngay trước thềm World Cup. Đây là một kế hoạch nhằm tránh đi vào vết xe đổ của của năm 2007 khi kế hoạch tìm chọn người dẫn dắt Italia quá gấp gáp đã khiến đội tuyển không thể giúp Azzurri có một kết quả mong muốn tại Euro 2008.

Dẫu sao, Liên đoàn cũng đang hi vọng vào việc Lippi sẽ quyết định ở lại. Bởi ở thời điểm hiện tại, không ai xuất sắc hơn Lippi trong vai trò dẫn dắt Azzurri.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X