Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Lippi: 70% đội hình đã được chọn

Thứ Năm 04/02/2010 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Marcelo Lippi tiết lộ ông quyết định được tới 70% đội hình của Italia dự World Cup 2010 trên đất Nam Phi sắp tới.

Lippi đã có trong tay bộ khung của Azzurri

Dù luôn miệng tuyên bố sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ Italia có thể dự World Cup 2010 sắp tới nhưng HLV Lippi mới đây đã thừa nhận ông đã xác định được bộ khung cho Azzurri. Theo đó, có tới 70% số cầu thủ chắc chắn đã được chọn lựa. 30% sẽ là cơ hội dành cho những cầu thủ khác nếu như họ chứng tỏ được mình trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

"70% đội hình đã được quyết định và đó là những cái tên sẽ có tên trong đội hình chính thức. Tuy nhiên, đó chỉ là 5 hoặc 6 cầu thủ chắc chắn sẽ có tên. Số còn lại sẽ được chọn trong số 20 cầu thủ mà hiện tôi đang theo dõi trong suốt thời gian vừa qua."

"Đội hình cuối cùng sẽ được chọn trong tháng 5 tới. Sẽ có một số những sự ngạc nhiên nhất định. Tuy nhiên lúc này tôi không muốn nói quá sớm và tất nhiên chúng ta đều phải chờ đợi."

Bên cạnh những tiết lộ đó, Marcelo Lippi cũng thừa nhận ông không muốn nói về tương lai của mình khi khẳng định tất cả những gì "gã đầu bạc" hướng tới là giúp Italia có một kết quả tốt tại VCK World Cup sắp tới.

"Tương lai của tôi là cùng ĐT Italia tại Nam Phi vào mùa hè tới. Tôi không muốn nhắc tới tương lai xa hơn và tất cả vẫn còn ở phía trước."

Nhân sự kiện đội bóng cũ của ông là Juventus vừa sa thải Ciro Ferrara và mời Alberto Zaccheroni về làm HLV, Lippi cũng khẳng định ông tin tưởng vào Zac, một HLV có khá nhiều kinh nghiệm tại Serie A.

"Ở thời điểm này Zaccheroni là một HLV giỏi và có tài năng. Ông ấy hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để có thể dẫn dắt một đội bóng lớn như Juventus."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Xem thêm
top-arrow
X