Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và cú đá phạt tệ nhất từ xưa đến nay

Thứ Năm 07/07/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là nước chủ nhà Copa America 2011 cùng một lực lượng hùng hậu, Argentina đặt mục tiêu giành ngôi vị số 1 khu vực Nam Mỹ, chấm dứt tình cảnh không danh hiệu kéo dài từ năm 1993. Thế nhưng, qua 2 trận đầu tiên của vòng bảng, đoàn quân xứ sở Tango hoà cả hai và ghi được duy nhất một bàn thắng. Lionel Messi, ngôi sao sáng nhất đội đồng thời là niềm hy vọng lớn lao của ĐT, không thể cải thiện nổi hình ảnh thất vọng mỗi khi phải làm nghĩa vụ quốc gia. Không ai có thể tin rằng, "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", từng tung hoành ngang dọc trong màu áo Barcelona ở châu Âu lại chơi thiếu sức sống đến vậy ở ĐT Argentina. Tại trận hoà 0-0 với Colombia mới đây, Messi đã thực hiện một cú đá phạt "kém hết chỗ nói". Đây chính là một trong những minh chứng hùng hồn cho phong độ thê thảm của M10 tại Albiceleste.

 

Bảo Phương (Theo 101GG/BĐVN)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 136 gửi 6789
Để tham gia vào giải đấu Lướt Ván, một cuộc đua quá sức tưởng tượng của bạn. Hãy vượt qua tất cả các chướng ngại vật để trở thành người nổi bật nhất với game Lướt ván cực độ. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X