Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi trở thành tân thủ quân đội tuyển Argentina

Thứ Hai 29/08/2011 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi đã chính thức thay thế người đồng đội Mascherano để trở thành thủ lĩnh mới của Albiceleste dưới thời tân HLV Alejandro Sabella, người sẽ có trận đấu ra mắt vào thứ 6 tới ở Calcutta trước đối thủ Venezuela.

Trong thời gian vừa qua, thông tin Messi sẽ thay thế Mascherano để trở thành đội trưởng đội tuyển Argentina liên tục được đăng tải trên các mặt báo và cuối cùng đã chính thức được xác nhận. Tân HLV Alejandro Sabella đã quyết định lựa chọn một người đội trưởng mới cho Alcebileste.

Messi chính thức trở thành thủ lĩnh mới của Alcebileste

Từ thời điểm này trở đi, Mascherano không còn là thủ lĩnh của đội tuyển Argentina mà chiếc băng đội trưởng sẽ được trao lại cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi. Sabella đã đi đến quyết định này vào ngày thứ 6 khi đang trên đường đến Calcutta để chính thức ra mắt.

Tân HLV của ĐT Argentina đã quá đỗi ấn tượng trước màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi, đặc biệt là ở hai trận tranh siêu cúp TBN với Real Madrid cũng như trận tranh siêu cúp châu Âu với Porto. Theo tờ Olé thì Mascherano cũng tỏ ra rất ủng hộ quyết định của Sabella mặc dù anh sẽ mất chiếc băng đội trưởng vào tay của người đồng đội ở cả Alcebileste và Barcelona.

Lần đầu tiên Lionel Messi được đeo chiếc băng đội trưởng của ĐT Argentina là trong trận đấu với Hy Lạp ở World Cup 2010. Cầu thủ sinh ra ở Rosario năm nay chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có 61 lần ra sân và ghi được 19 bàn thắng trong màu áo Alcebileste.

Thay đổi này có thể sẽ đem đến bầu không khí thỏa mái cùng những hiệu ứng tốt cho đội bóng từng 2 lần VĐTG sau những thất bại liên tục gần đây, đặc biệt là ở Copa America vừa được tổ chức ngay tại sân nhà. Mặc dù không còn là đội trưởng tuy nhiên Mascherano với cá tính mạnh mẽ của mình vẫn sẽ là thủ lĩnh về mặt tinh thần của Alcebileste còn tiếng nói của Messi sẽ có trọng lượng hơn với tư cách thủ lĩnh lối chơi.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X