Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lần đầu bộc lộ "tài lẻ": .... Bắt gôn

Thứ Ba 13/03/2012 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả thế giới này đều rõ sở trường của M10 là tung hoành ngang dọc trên hàng công tuy nhiên trong một buổi tập gần đầy của Barcelona, "tiểu Maradona" đã quyết định xỏ găng tập tành làm thủ môn và thật bất ngờ, anh đã thể hiện rất thành công.

Dù mới ở tuổi 24 nhưng cần phải thừa nhận, Messi đã xứng đáng được liệt vào danh sách những huyền thoại vĩ đại bậc nhất trong lịch sử môn Thể thao vua từ xưa đến nay với hàng loạt thành tích "siêu ấn tượng". Không ai dám chắc cho đến lúc giải nghệ, siêu sao người Argentina sẽ còn vươn đến những đỉnh cao muôn trượng nào nữa bởi đơn giản chắc chắn sẽ chẳng có giới hạn nào mà một "anh hùng kiệt xuất" thuộc vào diện "hiếm có không tìm" như Messi không thể vượt qua.

Tuy nhiên, sẽ thật sai lầm nếu cho rằng Messi chỉ giỏi trong khoản làm khốn khổ hàng phòng ngự đối phương hay sút tung mành lưới. Hôm qua, trên trang Twitter cá nhân, đội trưởng Barcelona, Carles Puyol đã đăng bức ảnh tuyệt đẹp, chụp khoảnh khắc Messi bay người cứu thua hệt như một thủ thành thứ thiệt với chú thích: "Tôi đã được chứng kiến toàn bộ. Ngay cả khi sắm vai thủ môn, anh ấy cũng chơi rất cừ. Thật là một siêu nhân nhỏ bé nhưng kỳ vĩ".

Quả thực, nếu nhìn vào bức ảnh này, ngay cả các thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay như Iker Casillas, Buffon cũng phải ngưỡng mộ vì nó quá chuẩn. Xem ra, sẽ thật thú vị nếu có lúc nào, Messi thi đấu "thật" trên sân trong bộ dạng của một thủ môn.

Xin trân trọng giới thiệu "Siêu thủ môn" Lionel Messi

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X