Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lại nghỉ tập vì bận đi trượt tuyết

Thứ Tư 04/02/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi đã không có mặt trong buổi tập cùng đồng đội ngày hôm qua vì bận đi trượt tuyết cùng với cô bạn gái Antonella Rocuzzo và con trai Thiago ở tận Andorra.

Lionel Messi lai bo tap vi ban di truot tuyet hinh anh
Messi đi trượt tuyết cùng vợ và con gái.

Cách đây không lâu, Barca rơi vào một cuộc khủng hoảng nội bộ mà trong đó nổi cộm lên là việc Lionel Messi chống đối lại HLV Luis Enrique khi tự ý “bỏ tập” trong ngày tri ân các CĐV nhà. Với hành động này, Leo đã bị chỉ trích rất nhiều và nhiều người cho rằng chính vì được nuông chiều quá mức nên M10 đã sinh “hư”. Nhưng ngay sau đó tiền đạo người Argentina lên tiếng trấn an dư luận bằng lời “nói dối” là bị đau dạ dày.

Hôm qua, Messi cũng không có mặt trong buổi tập hồi sức của Barcelona nhưng lần này tính chất lại hoàn toàn khác. Được biết, với màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây M10 đã được đặc cách cho nghỉ buổi tập để cùng với cô bạn gái Antonella Rocuzzo và con trai Thiago du ngoạn ở tận Andorra.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình, Lionel Messi vui vẻ cùng dòng tít: “Một ngày đẹp trời cùng với hai tình yêu của tôi” kèm theo đó là một hình ảnh hạnh phúc của gia đình M10. Không lâu sau, dòng status của tiền đạo người Argentina đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các fan và trong đó nhiều nhiều người bày tỏ sự ghen tị với gia đình hạnh phúc của Leo.

Rõ ràng một ngày nghỉ ấm cùng cùng gia đình là một món quà xứng đáng mà Messi được nhận sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Cuối tuần này, Barca của Leo sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân của Athletic Bilbao tại vòng 22 La Liga và các culé tin rằng với tinh thần thoải mái sau chuyến đi chơi, chủ nhân của 4 danh hiệu Quả Bóng Vàng sẽ tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định và giúp cho Barca hướng tới những mục tiêu trong năm 2015 mà trong đó quan trọng là việc đòi lại chức vô địch La Liga từ tay Atletico và trở lại với ngôi cao nhất tại Champions League.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X