Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chính thức thừa nhận sắp lên chức bố

Chủ Nhật 17/06/2012 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao nhiêu đồn đoán, cuối cùng Lionel Messi cũng đã xác nhận rằng rằng bạn gái anh đang mang bầu.

Messi ngày càng xứng đáng với tấm băng đội trưởng khi lập cú hat-trick thứ 2 chỉ trong vài tháng, lần trước là vào lưới Thụy Sỹ
 

Sau khi ghi bàn vào lưới Ecuador hồi đầu tháng này tại vòng loại World Cup 2014, Messi đã có màn ăn mừng đặc biệt mang thông điệp rằng anh sắp làm cha. Nhưng khi được hỏi về vấn đề này, thủ quân của ĐT Argentina luôn lảng tránh. Và phải tới bây giờ, siêu sao của Barca mới chính thức hé lộ thông tin về việc cô bạn gái Antonella Roccuzzo của anh đang mang bầu. Thậm chí, Messi còn tiết lộ về giới tính của đứa con đầu lòng.

“Tôi nghĩ đó sẽ là một cậu nhóc. Chúng tôi không muốn nói bất cứ điều gì về việc này bởi chúng tôi không bao giờ nói về cuộc sống riêng tư của mình. Nhưng vì bị chất vấn liên liên, chúng tôi đã quyết định chia sẻ niềm vui này tới mọi người”, Messi cho biết trên tờ Ole của Argentina.

Với việc sắp được làm cha, Messi đang trải qua một năm vô cùng tuyệt vời. Trong mùa giải 2011-12 vừa qua, tiền đạo từng 3 lần đoạt Quả bóng Vàng đã ghi tới 72 bàn thắng cho Barca để trở thành chân sút số một lịch sử châu Âu trong một mùa bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X