Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chia tay người yêu?

Thứ Sáu 14/01/2011 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Quả bóng vàng FIFA 2010 trở về tình trạng độc thân được chính ông của anh, ông Antonio Cuchitini, tiết lộ.

"Cháu tôi giờ không hẹn hò với cô gái nào cả. Chuyện này lại tốt hơn. Còn quá sớm và Messi còn quá trẻ. Tôi vẫn thường nói với cháu rằng hãy tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, tự do và đi chơi với bạn bè đi", ông của Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên đài Rosario ở quê nhà.

Messi và Antonella có kỳ nghỉ ngọt ngào lãng mạn sau World Cup

Cả Messi và cô bạn gái Antonella Roccuzzo chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tiết lộ của ông Cuchitini. Tuy nhiên, trong buổi Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA tại Thụy Sỹ hôm 11/1, người ta cũng không thấy bóng dáng "nửa kia" của Messi trong khi vợ, bạn gái của hầu hết các cầu thủ khác đều có mặt.

Cầu thủ hay nhất thế giới và người yêu biết nhau từ khi mới năm tuổi vì cả hai gia đình qua lại thân thiết từ lâu. Antonella lại là em họ của một trong những người bạn thân thủa ấu thơ của Messi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi đang học trung học. Hai người tiếp tục duy trí mối tình mặn nồng sau khi tiền đạo 23 tuổi sang Tây Ban Nha thi đấu.

Gần hai năm qua, cặp đôi cùng 23 tuổi công khai chuyện tình cảm. Cô sinh viên người Argentina tới tận Nam Phi cổ vũ tiền đạo Barca. Sau kỳ World Cup, cả hai lại có kỳ nghỉ ngọt ngào tại các bãi biển ở Brazil và Mexico.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X