Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị phạt vì ... ăn mừng sinh nhật mẹ

Thứ Tư 26/01/2011 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành động vén áo ăn mừng bàn thắng thứ hai ở trận đấu giữa Barcelona và Racing Santander, Messi sẽ phải lĩnh án phạt từ Ủy ban kỷ luật của La Liga.

Ở trận đấu với Racing Santander, Lionel Messi tiếp tục thi đấu bùng nổ. Anh chính là người tung ra đường chuyền quyết định để chân sút Pedro mở tỷ số trận đấu. Sau đó, trên chấm 11m, “El Pulga” đã khéo léo đánh lừa thủ môn đối phương đem về bàn thắng thứ hai cho đội nhà.

Messi bị phạt vì hành động này

Trong niềm vui, Messi đã đến bên ống kính truyền hình, vén áo đấu lên để lộ dòng chữ trước ngực với nội dung: “Chúc mừng sinh nhật, mami!”.

Nếu nghiêm khắc, trọng tài có thể rút thẻ vàng dành cho tiền đạo người Argentina, nhưng “ông vua áo đen” đã không làm vậy, thay vào đó ông ghi hành động của Messi vào bản báo cáo sau trận đấu. Thế nên, theo quy định của Ủy ban kỷ luật La Liga, Messi sẽ phải nộp số tiền phạt từ 2000-3000 euro.

So với mức lương “khủng” của Messi thì số tiền phạt nói trên quá nhỏ bé, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra không đồng tình với cách xử lý thiếu tính mềm dẻo của Ủy ban kỷ luật La Liga. Bởi “El Pulga” làm như thế là vì người đã thân sinh ra mình chứ không phải biểu hiện của một hành động ăn mừng quá khích.

Thế nên, tờ Sport đặt ra câu hỏi giữa Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và Liên đoàn bóng đá Thế giới, ai “nhân đạo” hơn khi FIFA không có bất cứ án phạt nào dành cho Andres Iniesta, người đã lột áo đấu để tưởng nhớ đồng nghiệp Dani Jarque sau khi sút tung lưới đội tuyển Hà Lan ở trận Chung kết World Cup 2010.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X