Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo: Tôi đang có một Milan "không thể chấp nhận được"

Thứ Năm 01/10/2009 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua mất mặt ngay trên sân nhà San Siro trước Zurich tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Leonardo của Milan thừa nhận ông không thể chấp nhận được màn trình diễn quá thất vọng của toàn đội và cho rằng sự yếu kém của Milan đều nằm chính ở hàng công.

Leonardo đang bất lực với những gì mà Milan đã trình diễn

Để cho Zurich sớm vượt lên dẫn trước từ
phút thứ 10 với bàn thắng của Tihinen, Milan đã làm tất cả mọi cách để có thể tiếp cận khung thành của đối phương song bàn thắng gỡ hòa đã không đến khi lần lượt những cơ hội ngon ăn nhất đều bị phung phí một cách đáng tiếc.

"Một kết quả quá tồi."

Leonardo phát biểu sau trận đấu." Chúng tôi bị thủng lưới sớm và rơi vào thế bị rượt đuổi nhưng lại tỏ ra bất lực trước hàng thủ của đối phương. Mọi người có thể đổ lỗi cho sự thiếu may mắn cũng như những nguyên nhân khác nhưng theo tôi chính việc thiếu các ý tưởng tấn công cũng như cách tiếp cận trận đấu không thực sự tốt đã khiến cho Milan gặp khó khăn."

HLV của Milan cũng cho rằng, trận thua 0-1 đầy thất vọng này chính là hậu quả từ những trận đấu thiếu thuyết phục ở giải trong nước khi Milan đang thể hiện một lối chơi bế tắc, nhợt nhạt trong phòng thủ và thiếu hiệu quả trên hàng công.

"Rõ ràng hàng công của Milan có vấn đề. Không phải chúng tôi không có cơ hội nhưng các tiền đạo đã tỏ ra quá yếu kém ở khâu dứt điểm. Đây có thể là hệ lụy của một chuỗi những phản ứng dài. Khi Milan đang có một trạng thái không thể tốt sẽ dẫn theo một phong độ thi đấu đi xuống đầy tệ hại. Có thể coi đây là thời khắc quá khó khăn của Rossoneri."

Cũng sau trận thua này, có rất nhiều những thông tin về việc Leonardo có thể sẽ bị sa thải nhưng nhà cầm quân người Brazil tỏ ra khá bình thản khi cho rằng ông không hề lo lắng về chuyện này.

"Tôi yêu Milan và tôi không lo lắng về tương lai của mình. Điều duy nhất khiến tôi quan tâm là chúng tôi sẽ tìm ra cách để vượt qua thời khắc khó khăn này bằng cánh tập trung cao độ vào công việc sắp tới và tìm ra những phương án giải quyết khó khăn."

Với sự yếu kém của hàng công mà theo Leo đây chính là vấn đề lớn nhất khi các chân sút của họ chỉ mới ghi được 5 bàn trong 8 trận đầu mùa, HLV trẻ này cho biết ông sẽ cố gắng để tìm ra lời giải sớm nhất cho bài toán hóc búa này.

"Tôi nghĩ đội bóng có thể làm tốt hơn những gì đang thể hiện. Milan được xây dựng lên bởi một tập thể khá mạnh và đồng đều với các trụ cột đã chơi bóng với nhau nhiều năm với kinh nghiệm dày dặn trên tất cả các mặt trận. Những vấn đề chỉ là nhất thời và Milan sẽ sớm có thể vượt qua khó khăn này. Hãy cho chúng tôi thêm thời gian."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X