Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo muốn Ancelotti làm HLV Paris Saint Germain

Thứ Bảy 13/08/2011 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhật báo L’Equipe, GĐTT Leonardo của Paris Saint Germain (PSG) muốn đưa Carlo Ancelotti về sân Parc des Princes để thay thế Kombouare dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp.

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải, Ancelotti vẫn đang thất nghiệp. Tuy nhiên, những thành công cùng kinh nghiệm huấn luyện của ông trong quá khứ là không phải bàn cãi.

Ancelotti được mời chào đến PSG

Chiến thuật gia 52 tuổi này từng cùng Parma và Juventus giành ngôi á quân Serie A, dẫn dắt Milan giành Scudetto 2004 và 2 lần vô địch Champions League các năm 2003, 2007. Ông cũng từng giúp Chelsea vô địch Premier League 2010. Năng lực cầm quân của Ancelotti là không thể phủ nhận.

Ông và Leonardo từng cùng nhau phụng sự cho Milan năm 2003. Khi đó, Carlo dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ đen còn Leonardo làm tuyển trạch viên cho “Rossoneri”. Hiện Leonardo là GĐTT của PSG và ông đang tính chuyện đưa Ancelotti về thay Kombouare.

Đội bóng thủ đô nước Pháp đã đầu tư khá nhiều tiền mua cầu thủ trước thềm mùa giải 2011-2012. Nhưng ngay trận ra quân, PSG của Kombouare đã “ngã ngựa” ngay trên sân nhà trước Lorient khiến HLV này phải chịu rất nhiều áp lực. Từ sau khi được bổ nhiệm làm GĐTT của PSG, Leonardo có xu hướng chiêu mộ cầu thủ ở Serie A, giải đấu ông biết khá rõ.

PSG đã mua thủ thành Sirigu từ Palermo, tiền vệ phòng ngự Sissoko từ Juventus, Jeremy Menez từ Roma và ngôi sao tấn công Pastore cũng từ Palermo. Việc Leonardo nhắm đến Ancelotti để thay Kombouare cũng là điều có thể hiểu được. Ông biết rõ về năng lực cầm quân của Carlo vì như đã nói giữa hai người có chung gạch nối mang tên AC Milan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X