Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo một mực khẳng định Milan không khủng hoảng

Thứ Năm 24/09/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp việc Milan vừa phải nhận trận thua 0-1 trước Udinese ở vòng đấu vừa diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Leonardo khẳng định đội bóng của ông không hề gặp khó khăn và lẽ ra phải xứng đáng rời sân Friuli với 1 điểm.

Bàn thắng duy nhất của thủ quân Di Natale bên phía Udinese đã khiến cho Milan lần thứ 2 liên tiếp gục ngã tại thành Udine (mùa trước thua 1-2). Với thất bại này, Milan đã phải nhận trận thua thứ 2 trong tổng cộng 5 trận tính từ đầu mùa và tụt xuống khá sâu trên bảng xếp hạng (thứ 11).

Leonardo vẫn tự tin khẳng định Milan không gặp khó khăn

Sau trận đấu, HLV Leonardo của Milan cho biết ông cảm thấy thực sự thất vọng với kết quả này bởi lẽ ra đội bóng của mình phải xứng đáng có một trận hòa.

"Chúng tôi đã khởi đầu đầy ấn tượng nhưng việc để thua ở phút thứ 22 đã khiến cho trận đấu trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho Milan bởi Udinese đã lựa chọn đấu sách phòng ngự phản công."

"Trong hiệp hai chúng tôi đã tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng may mắn đã không đến. Milan kiểm soát nhiều bóng những lại không thể cụ thể hóa những cơ hội của mình. Lẽ ra chúng tôi phải xứng đáng với một trận hòa."

Với trận thứ 3 trong 5 trận không thể ghi nổi một bàn thắng, hàng công của Milan mới chỉ có tổng cộng 3 bàn thắng (2 thuộc về Pato và 1 của Seedorf). Ở trận đấu với Udinese, các Milanista lại một lần nữa được chứng kiến phong độ nghèo nàn của bộ đôi người Brazil, Ronaldinho và Pato, hai cầu thủ được kì vọng rất cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên Leo vẫn có những lời lẽ bảo vệ hai cậu học trò đồng hương.

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có những khó khăn nhất định trên hàng công. Pato luôn bị theo sát và cậu ấy thường không có khoảng trống để hoạt đông. Ronaldinho đã chơi tốt, cậu ấy đã rất nỗ lực tạo khoảng trống cho đồng đội trong khi Huntelaar cũng đã cố gắng hết mình trong công việc của một tiền đạo là tìm kiếm bàn thắng."

Cuối cùng, nhà cầm quân trẻ người Brazil khẳng định, bất chấp việc Milan đang đứng thứ 11 sau 5 vòng đấu vừa đã nếm trải thất bại, đội bóng của ông vẫn không gặp khó khăn. "Milan không hủng hoảng, chúng tôi vẫn giữ được phong độ và đẳng cấp của mình."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X