Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo khẳng định Milan sẽ sớm trở lại

Thứ Năm 25/03/2010 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Milan đã bị Inter bỏ xa tới 4 điểm nhưng HLV Leonardo vẫn tin rằng đội bóng của ông sẽ nhanh chóng trở lại với đường đua chính.

>>> Inter thắng dễ, Milan hụt hơi bằng cú ngã trước Parma
>>> Scudetto - Cuộc đua tay ba: Coi chừng các đội “vô lo”
>>> Không thể hạ Napoli, Milan lỡ cơ hội vượt mặt Inter

Chỉ trong vòng 1 tuần, từ thế chủ động, Milan tự biến mình thành kẻ bị động trong cuộc đua tới Scudetto.  Với trận thua 0-1 trước Parma trong trận đấu ở vòng 30, Milan đã bị Inter, đội vừa đại thắng 3-0 trước Livorno nới rộng khoảng cách từ 1 lên tới 4 điểm. Đáng nói hơn, với Milan lúc này không chỉ là khoảng cách về mặt điểm số, họ còn phải đang đối mặt với bài toán về mặt phong độ.

Leonardo vẫn tự tin dù Milan đang dần yếu thế trong cuộc đua

Sau 2 trận liên tiếp không thắng, đã đến lúc Milan bị nghi ngờ về tham vọng giành Scudetto năm nay. Tuy nhiên, trước báo chí, HLV Leonardo khẳng định trận thua trước Parma chỉ là một tai nạn và Milan sẽ sớm trở lại với cuộc đua.

"Hiện tại chúng tôi đang có cùng điểm số với Roma, đội đang có một phong độ cực tốt ở thời điểm này. Điều đó có nghĩa Milan vẫn chứng minh được khả năng tiếp tục cạnh tranh Scudetto. Đã có rất nhiều thời điểm Milan gặp những khó khăn tương tự nhưng chúng tôi đều từng bước vượt qua."

Về trận thua đáng thất vọng trước Parma vào rạng sáng ngày hôm nay, HLV người Brazil đưa ra nhận xét . "Hôm nay Milan đã chơi một trận dưới sức mình. Toàn đội thậm chí còn không thể hiện được ý tưởng mỗi khi có bóng ở trước  khung thành của đối phương. Một trận đấu mà Milan đã chơi bế tắc và không thể hiện được sự hiệu quả trong khả năng tấn công."

Cuối tuần này, khi hai đối thủ trực tiếp là Inter và Roma sẽ chạm trán nhau, Leonardo tự tin đây sẽ là cơ hội để Milan có thể thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên để thực hiện điều đó, Milan cần phải biết chiến thắng chính mình trước khi nghĩ tới chuyện các đối thủ của mình sẽ vấp ngã.

"Có thể mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng có lợi. Tuy nhiên điều quan trọng với chúng tôi là phải chiến thắng trong những trận đấu sắp tới."

Thách thức mà Milan sẽ phải đối mặt trong trận đấu cuối tuần này là Lazio, đội bóng đang hồi sinh sau 2 chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu gần đây.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X