Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo đánh giá cao chiến thắng, Ferrara sẵn sàng đón nhận "án tử hình"

Thứ Hai 11/01/2010 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có được chiến thắng khá thuyết phục trước Juventus nhưng HLV Leonardo vẫn cho rằng Milan đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Trong khi đó, HLV Ciro Ferrara thừa nhận ông đã sẵn sàng để đón bất cứ quyết định nào từ phía ban lãnh đạo Juventus.

Leonardo đánh giá cao chiến thắng của Milan

Trái với những dự đoán về một cuộc chiến hấp dẫn cân tài cân sức, cuộc đối đầu giữa Milan và Juventus đã diễn tương đối buồn tẻ dù có đến 3 bàn thắng được ghi. Juve có lợi thế sân nhà nhưng lại tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước một Milan đang thăng hoa và có những ngôi sao biết tỏa sáng khi cần thiết. Thế trận 1 chiều cùng chiến thắng dễ dàng 3-0 giúp cho Rossoneri có thêm 3 điểm và tiếp tục cuộc đua với Inter.

Dù AC Milan đánh bại Juventus với tỉ số 3-0 song HLV Leonardo khẳng định ông và các học trò đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng. Thông qua kênh TMW, chiến lược gia người Brazil tuyên bố: “Đây là cuộc đối đầu hết sức khó khăn, tuy nhiên các cầu thủ đã biết cách giải toả sức ép và tận dụng triệt để các cơ hội. Hiệp 2 chúng tôi thi đấu tốt hơn và đánh bại Juventus bằng những nỗ lực tuyệt vời. Tôi có cảm giác Juventus hiện tại rất giống AC Milan ở thời điểm tháng 10 năm ngoái”.

Ronaldinho, tác giả của một cú đúp nhấn chìm Juventus tại Olimpico thì cho rằng, chiến thắng của Milan là hoàn toàn xứng đáng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu tuyển thủ Brazil gửi lời cảm ơn đến đồng đội với lời khẳng định chính AC Milan đã giúp anh tìm lại được phong độ tốt nhất. Bên cạnh đó, Ronaldinho cũng tuyên bố chiến thắng này là thành quả xứng đáng cho AC Milan vì đội bóng ra sân với mục tiêu duy nhất là giành trọn 3 điểm dù phải thi đấu trên sân của Juventus.

Ferrara chỉ biết cúi đầu đón nhận thất bại

Trong khi đó, HLV Ciro Ferrara đã chỉ biết cúi đầu chấp nhận thất bại đau đớn này. Có lẽ ngày ông phải rời sân Olimpico đã gần hơn bao giờ hết. Cá nhân nhà cầm quân trẻ này cũng lên tiếng thừa nhận về việc đã sẵn sàng để đón nhận bất cứ một quyết định nào từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

 “Tôi không cảm thấy lo lắng về việc bị sa thải, điều duy nhất phải tập trung lúc này là truyền nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu vào các cầu thủ. Nếu bị mất việc vì trận thua trước AC Milan tôi sẵn sàng chấp nhận điều đó.”

Cũng trong trận đấu đêm qua, có khá nhiều cổ động viên của Juventus đã tỏ ra tức giận với trận thua bẽ bàng của đội bóng con cưng. Suốt trận đấu người hâm mộ Bianconeri đã kêu gọi HLV Ferrara từ chức đồng thời đốt lửa trên khán đài bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng về màn trình diễn của đội bóng. Theo báo cáo của cảnh sát, một số CĐV quá khích đã xô xát với lực lượng bảo vệ an ninh ngoài sân vận động sau khi trận đấu kết thúc.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X