Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo chính thức nói lời chia tay AC Milan

Thứ Bảy 15/05/2010 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mùa giải Serie A còn chưa kết thúc nhưng trước màn trình diễn yếu kém của AC Milan thời gian qua, cả BLĐ CLB lẫn HLV Leonardo đã chấp thuận sớm chấm dứt hợp đồng sau trận đấu cuối cùng mùa này….

Đây được xem như kết cục tất yếu sau một mùa giải bết bát của Rossoneri. Cho đến giờ này họ chỉ có được 67 điểm sau 37 vòng đấu và bị đội xếp nhì Roma bỏ xa đến 10 điểm. Trong 10 trận gần nhất thầy trò Leonardo chỉ có nổi 3 trận thắng.

Phát biểu trước báo giới HLV người Brazil khẳng định: “Chúng tôi có mặt tại đây để thông báo rằng cả CLB và tôi đã thống nhất sẽ chia tay. Mọi việc đều được thực hiện một cách bình tĩnh, không ồn ào đúng như cách chúng tôi vẫn làm những năm qua.

Leonardo nói lời chia tay AC Milan

Việc này không có gì bất ngờ, đơn giản là hai bên muốn kết thúc mọi chuyện. Mục tiêu giành suất dự Champions League của CLB đã đạt được nhưng hôm nay chúng tôi vẫn thống nhất phải chính thức hóa quyết định này”, Leonardo bộc bạch.

Về phần mình Phó chủ tịch Milan Adriano Galliani cho biết BLĐ CLB vẫn chưa liên hệ với bất kỳ ai để thế chỗ Leonardo. “Milan vẫn chưa tiếp xúc với bất kỳ ai. Vẫn còn rất nhiều thời gian và chúng tôi cũng không được phép vội vã. Cần phải dành nhiều thời gian cân nhắc việc này.

Trước khi dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ đen, Leonardo từng là cầu thủ của sân San Siro giai đoạn 1997-2001. Sau đó ông trở về quê nhà Brazil làm tuyển trạch viên và từng giúp Milan có được 2 ngôi sao lớn là Kaka và Alexandre Pato. Khi lên dẫn dắt Rossoneri ông chưa có một phút kinh nghiệm huấn luyện nào.

Và có vẻ như sau 1 mùa chinh chiến, cựu tiền vệ người Brazil đã không còn thích công việc này:“Tôi đã không biết làm HLV là như thế nào. Việc dẫn dắt Milan quả là một kinh nghiệm quý báu nhưng tôi không chắc mình có tiếp tục theo đuổi công việc này không, ít nhất là không trong vài ngày tới”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X