Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro khoe ảnh tập với máy chạy bộ, sẵn sàng trở lại đội hình Man United

Thứ Sáu 11/10/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trê của Man United Leny Yoro đã đăng một video lên Instagram vào thứ Tư, cho thấy anh đang chạy trên máy chạy bộ cùng dòng trạng thái: "Trên đường trở lại".

Trung vệ Leny Yoro của Man United tối qua đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh anh chạy trên máy chạy bộ, cho thấy cầu thủ tuổi teen này đang có những bước tiến quan trọng trong quá trình hồi phục sau chấn thương bàn chân nghiêm trọng.

Leny Yoro được liên kết với Real Madrid trong những tuần đầu tiên của kỳ chuyển nhượng Hè 2024 nhưng sự xuất hiện của Man United đã làm thay đổi điều đó. “Quỷ đỏ” đã chiêu môn thành công trung vệ 18 tuổi này, từ Lille, theo một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2029 với mức phí chuyển nhượng 62 triệu euro. 

Yoro đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong trận ra mắt không chính thức cho câu lạc bộ trước Rangers, trước khi cùng “Quỷ đỏ” sang Mỹ trong chuyến du đấu tiền mùa giải. Tuy nhiên, Yoro đã bị gãy xương bàn chân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tháng Bảy và phải ngồi ngoài kể từ đó.

Leny Yoro khoe ảnh tập với máy chạy bộ, sẵn sàng trở lại đội hình Man United 1
Chấn thương khiến Leny Yoro vẫn chưa có trận ra mắt chính thức Man United

Trong một phát biểu vào tuần trước trên kênh MUTV, HLV Man United Erik ten Hag khẳng định: Yoro đang hồi phục rất tốt" và hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong tháng 12, sớm hơn dự kiến ít nhất 1 tháng.

“Thật vui khi quá trình phục hồi của Leny đang đi đúng hướng và tôi mong đợi cậu ấy sớm trở lại tập luyện cùng đội”.

Dự kiến, Trận đấu giữa Man United với Arsenal vào ngày 3 tháng 12 tại giải Ngoại hạng Anh được cho là thời điểm chứng kiến Yoro có thể trở lại sân cỏ, qua đó có màn ra mắt chính thức “Quỷ đỏ”.

Mùa trước, Man United phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương chưa từng có trong lịch sử hiện đại CLB. Và mùa này, điều đó đang manh nha xuấy hiện trở lại.

Harry Maguire sẽ vắng mặt trong vài tuần tới do vì chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu với Aston Villa, trong khi Noussair Mazraoui - vừa trải qua ca tiểu phẫu xử lý chứng “tim đập nhanh” – sẽ vắng mặt đến đầu tháng 11.

Hai thương binh dài hạn Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn chưa thể ra sân, trong khi Mason Mount cũng ngồi ngoài sau trận thua Tottenham vì chấn thương ở vùng đầu .

Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và Amad Diallo đều đã rút khỏi đội tuyển quốc gia trong đợt triệu tập FIFA Days tháng Mười vì vấn đề thể trạng, nhưng nhóm này hầu như chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu sắp tới của Man United, gặp Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh ngày 19/10.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X