Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leixoes tổn hao lực lượng, Công Vinh vẫn không được trao cơ hội

Thứ Sáu 25/09/2009 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách trên sân của Benfica vòng 6 giải Liga Sagres, Leixoes đang gặp phải những khó khăn về lực lương vì hàng loạt chấn thương ập đến. Tuy nhiên, HLV Jose Mota vẫn quyết định “bỏ quên” Công Vinh trong danh sách đăng ký.

Sau chiến thắng đầu tiên có được trước V. Guimaraes ở vòng 5, HLV Mota đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi nhiều cầu thủ trụ cột như: Poulo Tavares, Fernaldo Alexandre, Braga đều dính chấn thương và chưa chắc chắn về khả năng thi đấu, chân sút Faioli vẫn chưa thể ra sân.

 

Nhưng không vì vậy mà tiền đạo Công Vinh tiếp tục được điền tên vào danh sách thi đấu của Leixoes giống như ở 2 trận đấu gần đây gặp FC Porto và V. Guimaraes, mặc dù tuần qua Công Vinh vẫn hoàn thành đủ các bài tập theo yêu cầu của BHL.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của đối thủ mạnh Benfica, ông Jose Mota đã quyết định đưa nhiều gương mặt mới thay thế vào danh sách đăng ký thi đấu trước vòng 6. Dù vẫn biết cơ hội được vào sân thi đấu không dành nhiều cho Công Vinh, nhưng việc bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký sau 2 vòng đấu liên tiếp có tên cũng sẽ ít nhiều tạo ra những tác động về mặt tâm lý với chân sút xứ Nghệ.

Môi trượng cạnh tranh khốc liệt tại Leixoes, cộng với việc không được HLV Jose Mota sử dụng khiến cho Công Vinh giảm sút động lực phấn đấu. Ngay sau vòng 5 giải Liga Sagres, chính tiền đạo này đã công khai bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận vòng loại gặp Syria diễn ra trong tháng 11.

Danh sách đăng ký của Leixoes cho vòng 6 Liga Sagres: Berger, Benitez, Tucker, Nuno Silva, Joel, Hugo Morais, Caue, Laranjeiro, Ze Manuel, Fabio Espinho, Wênio, Leo, Sony, Pouga, Tiago Cintra, Nelson, Dieo, Trombetta.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X