Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Bowyer: Sểnh ra là gây tai tiếng

Thứ Ba 21/09/2010 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa tới mức động chân, động tay song hành vi cục cằn của Lee Bowyer trong màn va chạm vừa qua với CĐV West Brom khiến người ta không khỏi giật mình.

Không chỉ chứng kiến pha vào bóng đầy ác ý của Bowyer nhằm vào Gabriel Tamas, trong trận đấu vừa qua giữa West Brom và Birmingham, số đông CĐV của West Brom còn bị sốc trước hành vi phi thể thao của tiền vệ khoác áo Birmingham. Có phần hậm hực khi bị ông thày Alex McLeish thay ra khỏi sân, “bad boy” Bowyer tỏ ra rất vùng vằng. Tiến vào đường hầm với vẻ mặt khinh khỉnh, Bowyer bị một số CĐV West Brom la ó, huýt sáo. Giả dụ, Bowyer giữ thái độ bình tĩnh, mọi sự chắc chắn sẽ không ầm ĩ. Đằng này, cái đầu nóng của Bowyer đã phát hỏa ngay lập tức.



Hùng hổ lao về chỗ mấy fan West Brom đứng ngay lối vào đường hầm, Bowyer tỏ thái độ thách thức như thể… sẵn sàng chấp tất!? Đỉnh điểm vụ việc là anh ta chửi bới rất tục tĩu một phụ nữ. Sandra Cox – tên người phụ nữ bị choáng váng thực sự trước sự thô tục của Bowyer: “Bất luận thế nào, đây là điều không thể chấp nhận được. Tôi chẳng biết phải giải thích thế nào với đứa cháu nội của tôi khi chứng kiến cảnh tượng ấy”. Màn chửi bới của Bowyer đương nhiên đã gây bức xúc, nếu không nói là phẫn nộ với số đông fan của West Brom. Thậm chí, nếu không có sự can thiệp kịp thời của nhân viên an ninh, mọi việc có thể xấu hơn rất nhiều.

Thêm một lần nữa, Bowyer đã tự bóp méo hình ảnh của mình với công chúng. đây không phải là lần đầu tiên, Bowyer tự bôi vết đen vào hồ sơ của mình. Nhắc tới Bowyer, khối người vẫn còn giật mình bởi chiến tích kinh hoàng mà anh ta từng gây ra. Năm 1999, Bowyer bị phát hiện sử dụng ma túy khi còn thi đấu cho Charlton.

Một năm sau đó, Bowyer bị tuyên phạt 4.500 bảng do dính líu đến vụ ẩu đả tại một nhà hàng ở London. Cũng chính Bowyer và “cạ cứng” Jonathan Woodgate đã bị bắt trong năm 2000, do đánh trọng thương một sinh viên gốc châu Á. Thoát án tù, song Bowyer đã buộc phải bồi hoàn 170.000 bảng cho nạn nhân. Tới năm 2005, cái tên Bowyer lại bị phơi ra trên mặt báo trong vụ “tẩn” đồng đội Kieron Dyer tại Newcastle,. Hậu quả của “màn gà nhà choảng nhau” đã khiến Bowyer bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 7 trận và phạt 30.000 bảng. Quả thực, cứ sểnh ra là Bowyer lại gây tai tiếng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X