Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lecce - Milan: Hãy chơi với tư cách nhà ĐKVĐ

Chủ Nhật 23/10/2011 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau quãng thời gian khởi đầu phập phù, Milan đã bắt đầu tìm lại phong độ vốn có như họ đã trình diễn ở mùa giải năm ngoái. Đương nhiên, đội bóng của Allegri có niềm tin để khiến Lecce buộc phải trắng tay ngay tại sân nhà.

Milan đã có một sự khởi đầu đáng thất vọng. Họ đã không thắng ở vòng đấu đầu tiên và mãi đến vòng đấu thứ 5, họ mới có được 3 điểm trước Cesena. Tuy vậy, ngay sau chiến thắng này, họ lại phải hứng chịu một thất bại khác khi để thua 0-2 trước Juventus.

Milan trở lại với cuộc đua

Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung thực sự là có ích với riêng Milan. Dù vẫn không có được sự phục vụ của Rino Gattuso, Alexandre Pato và Mathieu Flamini vì chấn thương dài hạn, Clarence Seedorf, Thiago Silva và Massimo Ambrosini vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân nhưng Milan vẫn có được một đội hình chất lượng và có phong độ cao.

Sau chiến thắng 3-0 khá nhàn nhã trước Palermo ở vòng đấu trước, Milan sẽ làm khách của Lecce với tư cách của nhà ĐKVĐ. Dẫu vậy, họ cũng không thể đánh giá quá thấp Lecce, đội mùa bóng trước đã từng cầm chân Milan với trận hòa 1-1.

Không thể phủ nhận rằng HLV Eusebio Di Francesco đang cảm thấy khó khăn trong mùa giải đầu tiên được dẫn dắt một đội bóng của Serie A. Mặc dù trận hòa 0-0 với Genoa ở vòng đấu trước là chấp nhận được nhưng việc mới chỉ có 4 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng.

Vấn đề chính của Lecce chính là hàng công của họ quá yếu kém. Tính đến thời điểm này, các chân sút của họ đã trải qua 335 phút không ghi bàn kể từ sau pha lập công của Djamel Mesbah vào lưới của Atalanta ở vòng 4. Do đó, họ sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong bối cảnh hàng thủ của Milan đã có sự trở lại của Philippe Mexes từ chấn thương.

Trong bối cảnh ấy, Lecce sẽ không có Di Michele. Tuy vậy, ông Di Francesco có thể sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 nếu ông muốn hướng tới một thế trận tấn công hoặc có thể áp dụng lối chơi cẩn trọng hơn trong sơ đồ 4-4-1-1.

Đội hình dự kiến:
Lecce:
Benassi; Oddo, Tomovic, Esposito, Mesbah; Obodo, Strasser, Giacomazzi; Grossmuller; Corvia, Pasquato
Milan: Abbiati; Abate, Nesta, Thiago Silva, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Aquilani; Robinho; Ibrahimovic, Cassano

Dự đoán: 0-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X