Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lecce - Inter: Ngày Ranieri sánh ngang Mourinho

Chủ Nhật 29/01/2012 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Claudio Ranieri đang tiến rất gần tới kì tích mà Jose Mourinho từng có được với Inter. Kì tích ấy có thể sẽ được san lấp nếu hôm nay, Inter vượt qua Lecce.

Claudio Ranieri có cơ hội sánh ngang "Người đặc biệt"


Lecce đang phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn khi ngoài việc gặp Inter, họ còn phải gặp Udinese. Ngoài ra, Bologna cũng không phải là đối thủ dễ kiếm điểm nhất là khi họ sở hữu tiền đạo kì cựu Marco Di Vaio.

Cuối tuần trước, Lecce cũng đã có được trận hòa quan trọng với Chievo trong một trận đấu mà thủ thành Benassi đã chơi cực tốt. Chính nhờ phong độ xuất sắc của thủ thành này mà Lecce đã thoát thua trước "Lừa bay". Tuy nhiên, điều đó cũng không thể giúp đội bóng của anh thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Với vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, Lecce hiểu rằng họ đã không còn đường lùi và sẽ tìm mọi cách phải tận thu số điểm có được ở những vòng đấu sắp tới. Tuy nhiên thách thức cho Lecce sẽ cực lớn khi ở vòng đấu này, họ phải chạm trán Inter.

Dù bị loại khỏi cúp Italia bởi Napoli nhưng Inter vẫn cho thấy họ vẫn còn nguyên phong độ của một đội bóng đang tìm lại được sức mạnh vốn có dưới triều đại của HLV Claudio Ranieri. Inter lúc này đã thắng 7 trận liên tiếp và nếu họ hạ nốt Lecce, đó sẽ là trận đấu mà Ranieri sánh ngang được với thành tích mà Jose Mourinho đã từng có được khi từng dẫn dắt Inter.

Với Inter lúc này chính là sự thoải mái về mặt yinh thần và chính điều này sẽ khiến cho họ chơi bóng với sự hưng phấn cao hơn. "Khi tư tưởng thoải mái, chúng tôi có thể đoạt được mọi thứ. Chúng tôi đã trở lại và hiện giờ chúng tôi đã bước vào giai đoạn 2 của mùa giải và lúc này mọi thứ đều có thể xảy ra", trung vệ Chivu nói.

Lúc này, để cản Inter là một điều rất khó. Thế nên, Lecce sẽ khó có thể hoàn thành mục tiêu có điểm dù ở trận đấu này, họ có lợi thế sân nhà.

Đội hình dự kiến:
Lecce:
Benassi; Oddo, Miglionico, Tomovic; Cuadrado, Giacomazzi, Blasi, Olivera, Brivio; Muriel, Di Michele
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Nagatomo; Faraoni, Zanetti, Cambiasso, Alvarez; Milito, Pazzini
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X