Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp vào lưới Bayern, Raul bắt đầu gây ấn tượng ở Schalke

Thứ Hai 02/08/2010 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính thức chuyển đến một môi trường hoàn toàn khác biệt chưa đầy 1 tuần (từ ngày 28/7) nhưng xem ra chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Raul Gonzalez đã hoà nhập rất nhanh với các đồng đội mới ở Schalke. Chỉ qua một vài buổi tập mà Raul đã thích ứng một cách nhanh chóng với lối chơi mà HLV Magath xây dựng ở á quân Bundesliga (đương nhiên không phải chỉ để phục vụ cho anh, cầu thủ danh tiếng nhất đội bóng). Và ở trận đấu thứ 2 trong màu áo mới, Raul đã khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình bằng hai bàn thắng vào lưới "Hùm xám" Bayern Munich, đối thủ lớn nhất mà Schalke cần phải vượt qua nếu muốn chinh phục "Chiếc đĩa bạc" dành cho nhà VĐQG.

Nếu bàn đầu tiên không có gì đáng nói (kết thúc ở khoảng cách vài mét sau khi trái bóng bật ra từ cột dọc) thì bàn thắng thứ 2 quả thực là một tuyệt tác, thể hiện hết mọi phẩm chất đã làm nên thương hiệu Raul Gonzalez trong làng túc cầu giáo. Đó là cái chân trái khéo léo, nền tảng kỹ thuật tuyệt vời và trình độ dứt điểm siêu phàm, có thể tạo ra những bàn thắng đẹp đáng ngưỡng mộ. Sau khi thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ Bayern, nhận thấy thủ môn Sattelmaier lên hơi cao, Raul quyết định thực hiện cú bấm bằng mũi chân hết sức đẹp mắt, đưa trái bóng vọt thẳng lên trời rồi từ từ rơi xuống, đập đất đi vào lưới.

Nhờ có 2 bàn thắng của Raul mà Schalke đã lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Ngay những phút đầu hiệp 2, tiền đạo số 7 đã rời khỏi sân bởi những gì anh thể hiện đã làm hài lòng ông thầy mới và những CĐV Scalke. Dù cho đây chỉ là một trận giao hữu nhưng có thể khẳng định với đẳng cấp, kinh nghiệm và luôn thi đấu với tinh thần cao nhất, Raul đang dần trở thành một quân bài hữu dụng của Schalke mùa tới. Tuổi tác sẽ khiến Raul không thể thi đấu thường xuyên với tình trạng thể lực tốt nhất nhưng chỉ cần Raul biết toả sáng trong những lần được trao cơ hội thì Schalke đã thành công mỹ mãn với bản hợp đồng "miễn phí chất lượng cao" này.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X