Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Landon Donovan & vợ Bianca Kajlich: Vượt qua cơn bão tin đồn

Thứ Bảy 17/07/2010 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn-bão-tin-đồn không giật đổ được tòa lâu đài tình ái của “người hùng” ĐT Mỹ, Landon Donovan. Buổi lễ trao giải “ESPY Awards” vừa qua tại Los Angeles đã chứng kiến sự tái hợp giữa Donovan và Bianca Kajlich.

Kể từ sau tuyên bố sống ly thân vào tháng 7 năm ngoái, đây là lần đầu tiên, người ta chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi Donovan & Bianca trước công chúng. Càng đặc biệt hơn nữa khi giông tố vừa nổi lên trong mối quan hệ vốn dĩ đã có nhiều rạn nứt giữa Donovan và nữ diễn viên duyên dáng. Chính xác ra, cựu cầu thủ Leverkusen bất ngờ bị một cô ả lạ hoắc sống ở tít tận Anh “tố” là đã khiến cô ta… dính bầu. Hơn nữa, Donovan đã kịp để lại “tác phẩm” trong thời gian sang “đánh thuê” cho Everton theo hợp đồng cho mượn từ L.A Galaxy. Sự vụ còn rối tung lên hơn nữa khi cô nàng mạnh miệng tuyên bố, sẽ tung hê tất cả mọi chuyện lên mặt báo. Bên cạnh đó, cô ả kia còn quả quyết, sẵn sàng kiện tới cùng Donovan nếu như anh ta không chu cấp thỏa đáng. To chuyện rồi còn gì nữa!

Donovan đã làm lành với vợ

Nếu quả thực như vậy, Donovan đã tự gây ra scandal tai tiếng trong cuộc sống riêng tư. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ “giết chết” cuộc hôn nhân đang bên bờ vực đổ vỡ của Donovan và Bianca. Lạ ở chỗ, Donovan rất bình thản đón nhận mọi thông tin trái chiều khác nhau, dồn dập đổ xuống đầu anh. “Cao tay” hơn, Donovan còn tuyên bố dứt khoát: “Nếu đúng như vậy, tôi không những nhận trách nhiệm làm cha mà còn sẵn sàng chu cấp cho hai mẹ con cô ta”.

Khi mà người trong cuộc đã nói như vậy, người ngoài cuộc cũng đành phải chờ đợi dõi theo điều gì sẽ xảy đến. Khó ngờ nổi vụ lùm xùm ầm ĩ quanh việc Donovan bị coi là có con ngoài giá thú đã khép lại một cách… lặng lẽ. Trước cơn bão tin đồn, Donovan đã phát biểu một cách dứt khoát trước giới truyền thông: “Tôi biết chắc rằng, tôi chưa hề có con. Đây là tin mừng đối với cá nhân tôi”.

Đương nhiên, ẩn chứa sau lời tuyên bố của Donovan, còn khối điều bí mật mà chỉ người trong cuộc mới biết được một cách tường tận.

Không chỉ tuyên bố suông, chân sút của ĐT Mỹ còn thể hiện bằng hành động cụ thể. Đó là việc vui vẻ rảo bước cùng Bianca trên tấm thảm đỏ trong buổi lễ trao giải “ESPY Awards” ở Los Angeles. Rõ ràng, Donovan không chỉ vượt qua được cơn bão tin đồn mà còn bình thường hóa quan hệ với Kajlich. Sau gần 1 năm sống ly thân, giờ là lúc Donovan cùng Kajlich hàn gắn lại vết rạn nứt trong quan hệ tình cảm. Một kỳ nghỉ vui vẻ, đầy lãng mạn dành riêng cho hai người, có thể lắm chứ. Hãy chờ xem, kế hoạch “làm mới” tình yêu của chân sút vừa có một kỳ World Cup đáng nhớ bên Nam Phi và cô vợ xinh đẹp sẽ được tiến hành ở đâu.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X