Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Landon Donovan "ghi bàn" mà không hay

Thứ Ba 29/06/2010 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ vị thế một người hùng, Landon Donovan đang có nguy cơ biến thành một kẻ chẳng ra gì trong con mắt nhiều người. Trớ trêu hơn, Donovan lại bị một phụ nữ đang bụng mang dạ chửa cáo buộc là đã rũ bỏ trách nhiệm làm cha.

Bàn thắng ngoài ý muốn của Donovan

Donovan đã “nổ súng” liên tiếp trong màu áo ĐT Mỹ tại World Cup năm nay. Đó là điều rõ mười mươi. Tiếc là, Donovan lại dính vào một scandal tai tiếng. Theo tờ Sports Illustrated, một phụ nữ “đeo ba lô ngược” ở tít tận Anh vừa “tố” tuyển thủ Mỹ chính là tác giả giọt máu mà cô đang mang trong bụng. Ầm ĩ quá còn gì. Sự vụ còn lùm xùm hơn nữa khi cô ả lạ hoắc dọa sẽ tung hê tất cả nếu như Donovan định chơi trò “vắt chanh bỏ vỏ”. Không chỉ kể ra vanh vách trên mặt báo, cô ả còn sẵn sàng “phơi bày bộ mặt thật” của Donovan trên một số phương tiện thông tin đại chúng khác.

Donovan có làm lành được với Bianca?

Ngặt nỗi, danh tính cũng như nguồn gốc xuất thân của cô nàng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Song điều đó chẳng cản trở mọi ánh mắt hiếu kỳ đổ xô vào Donovan khi anh ta rời khỏi Nam Phi trở về Mỹ. Không thể lặng thinh mãi được, Donovan đành phải lên tiếng giải thích. Ra sức phủ nhận ư? Nhầm to! Donovan chỉ lấp lửng nói: “Tôi đã biết trước điều đó trong thời gian còn thi đấu tại Nam Phi. Nếu điều đó là sự thực, tôi sẽ không chạy trốn trách nhiệm”. Đến đây, có thể thấy, Donovan đã đoán trước kết cục từ “bàn thắng” ngoài ý muốn của anh ta. Mặc dù vậy Donovan đã từ chối trả lời khi được hỏi về khả năng có con ngoài giá thú: “Đây là vấn đề cá nhân, tôi không muốn nói thêm bất kỳ điều gì vào lúc này đây”. Dan Levy, người đại diện của Donovan cũng từ chối đưa ra nhận xét về lời cáo buộc nhằm vào anh ta.

Có hàn gắn được với Bianca Kajlich?

Vụ “ghi bàn” mà không hay tiếp tục giáng một đòn chí tử vào mối quan hệ vốn dĩ đã mong manh giữa Donovan và cô vợ Bianca Kajlich. Sau gần 1 năm sống ly thân, tưởng như Donovan đã hàn gắn được sự rạn nứt với Bianca. Thậm chí, Donovan còn khẳng định, không bao giờ có chuyện ly dị giữa hai người. Hơn nữa, cả hai sẽ sớm quay lại chung sống với nhau dưới một mái nhà. Cho dù có kiềm chế đến mấy, Bianca hẳn sẽ không chịu đựng nổi việc Donovan chung chạ với người đàn bà khác. Nên nhớ, cả hai hiện vẫn chưa có nhóc nào.

Đủ thấy, giông bão sẽ sớm đổ ụp xuống con thuyền hạnh phúc đang tròng trành của Donovan. Sâu xa hơn nữa, scandal tai tiếng mà Donovan dính vào có thể phá nát “hợp đồng hôn nhân” mà anh ta đã ký với Bianca. Nếu quả thực như vậy, hình ảnh của Donovan trong con mắt công chúng sẽ sụt giảm một cách ghê gớm.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X