Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard vẫn lạc quan sau thất bại ở Italia

Thứ Năm 25/02/2010 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Frank Lampard cho rằng Chelsea mới là đội chơi hay hơn trong cuộc đối đầu tại Giuseppe Meazza đêm qua và cơ hội giành quyền đi tiếp vẫn còn nguyên với họ, dẫu cho chiến thắng 2-1 thuộc về đội chủ nhà Inter trong trận lượt đi.

Đội bóng của Mourrinho nhập cuộc cực kỳ hưng phấn và sớm có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Diego Milito ở phút thứ 3. Đến phút 51, Chelsea có được bàn gỡ sau cú dứt điểm của Kalou. Chiến thắng được ấn định cho Inter với bàn thắng từ ngoài vòng cấm địa của Cambiasso ở phút 55.

Kết quả này đồng nghĩa các nhà ĐKVĐ Serie A tạo ra được đôi chút lợi thế cho trận lượt về tại Stamford Bridge. Đối với đại diện của Premier League, một bàn thắng trên sân khách giúp họ có thể tạm bằng lòng.

 

Mặc dù thất thủ nhưng Lampard cho rằng Chelsea đã chơi lấn lưới đối thủ trong suốt 90 phút, đồng thời tin chắc The Blues vẫn có cơ hội lớn để lọt vào tứ kết sau trận lượt về trên sân nhà.

Anh trả lời tờ ITV Sport: "Diễn biến trên sân cho thấy chúng tôi là đội mạnh hơn, liên tục khiến đối phương chịu sức ép bên phần sân nhà. Không may cho Chelsea khi thua Inter trong những tình huống phản công của họ.

Thất bại 1-2 trên sân khách là tỷ số có thể chấp nhận được. Cơ hội của Chelsea vẫn còn nguyên và tất nhiên cơ hội cũng được dành cho Inter. Trận đấu ở London sẽ quyết định tất cả, có lẽ mọi chuyện sẽ khác nhiều. Điều quan trọng là chúng tôi đã có một bàn thắng tại Giuseppe Meazza. Cứ chơi như thế, chắc chắn Chelsea sẽ giành thắng lợi chung cuộc ở London”.

Nếu trọng tài chính xác hơn, Chelsea đã được hưởng penalty trong hiệp một với tình huống Walter Samuel đốn ngã Salomon Kalou trong vòng cấm. Tiền vệ của đội tuyển Anh cũng nghĩ như vậy.

“Tôi đang ở xa khi Salomon ngã xuống. Tuy nhiên, theo những gì tôi thấy, đó phải là một quả phạt đền 11m cộng thêm một thẻ đỏ trực tiếp cho Walter. Trọng tài đã không quyết định đúng khi bỏ qua cho Inter”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X